goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Tác dụng của linh chi với cơ thể

Tác dụng của Linh chi đối với cơ thể con người mà được liệt kê ra khiến các bạn phải bất ngờ . Linh chi là một thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên đã được sử dụng trên 4000 năm với rất nhiều công dụng kì diệu mà nó mang lại đối với sức khỏe của cong người . Vậy  linh chi có tác dụng như thế nào chúng ta cùng khám phá và gạch chân các tác dụng đó các bạn nhé .

Tác dụng của Linh

Linh chi là thảo dược quý hiếm mang đến nhiều tác dụng về sức khỏe cho con người

Tác dụng của linh chi  trên hệ miễn dịch

- Tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch và kháng siêu vi, giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ.

- Trong điều trị viêm gan siêu vi, linh chi táo đỏ có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và lympho bào nhờ tăng chức năng sản xuất Interferon trong cơ thể.

- Làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, chất đạm cần thiết cho cơ thể.


- Linh chi táo đỏ có tác dụng như một chất ôxi hóa khử các gốc tự do trong cơ chế chống lão hóa, chống ung thư. Bảo vệ và chống ảnh hưởng của các tia chiếu xạ.

- Hỗ trợ cơ thể thải loại nhanh các chất độc, kể cả các loại kim loại nặng.


- Linh chi  giúp chống nhiễm mỡ máu, xơ mạch và các biến chứng như bệnh xơ vữa động mạch vành. Có tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ chất cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, làm giảm cholesterol, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu. điều hòa và ổn định huyết áp, có tác dụng rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường kèm theo huyết áp cao.


- Thành phần chủ yếu của táo là axit folic và vitamin B, có tác dụng ngừa bệnh tim, thu nhỏ cơ tim. Chất xơ, pectin, chất chống ô-xy hóa và các thành phần khác trong táo có thể giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể và tăng hàm lượng cholesterol tốt lên, mà cholesterol xấu chính là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch.
 

Tác dụng của linh chi  đối với gan


Nấm linh chi chứa nhóm Steroid giải độc gan, bảo vệ gan làm giảm tổng hợp cholesterol, ức chế nhiều loại vi rút, vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.
 

Đối với hệ tiêu hoá linh chi có tác dụng như sau :


Giúp làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hoá, nên chống táo bón mãn tính và ỉa chảy. Táo đỏ chứa nhiều pectin (các chất xơ được tìm thấy trong trái cây) hơn bất kỳ loại trái cây nào. Pectin sẽ được phân hủy trong ruột bởi các vi khuẩn tốt, tạo thành một lớp niêm mạc bảo vệ dạ dày, giúp xoa dịu và ngăn ngừa các chất gây kích thích ruột.


Tác dụng của linh chi đối với bệnh tiểu đường


Polysaccharide làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản thiểu năng insulin nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường, làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.


Linh chi  còn giúp hỗ trợ làm đẹp:


- Nấm linh chi giúp cơ thể bài tiết các độc tố, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, khỏe mạnh, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá, mẩn ngứa.



- Linh chi  chứa hàm lượng vitamin C, vitaminE phong phú, những loại vitamin này giúp da tươi sáng, đẹp hơn, chống lại sự hình thành vết nám,vết thâm trên da


Tác dụng của nấm linh chi tăng cường hoạt động của quá trình trao đổi chất, đốt mỡ nhanh, giảm sự hình thành của các tế bào mỡ và giúp cơ thể bạn thải độc hiệu quả hơn Axit Ursolic có trong táo đỏ thúc đẩy cơ thể đốt cháy calo, tăng việc hình thành cơ và giảm chất béo lâu năm trong cơ thể.


Linh chi còn có tác dụng chống ung thư

- Chất germanium có trong nấm có khả năng loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của các tế bào ung thư, giúp ngăn chặn hình thành và giảm tác hại của tế bào ung thư trong cơ thể.

Linh chi có hợp chất Triterpenoids có khả năng chống lại các bệnh ung thư gan, ruột kết và ung thư vú


Tác dụng đối với hệ thần kinh của linh chi .



Nấm linh chi có tác dụng Làm giảm mệt mỏi, trấn tĩnh, hỗ trợ thần kinh.


Chống stress và căng thẳng cũng là một tác dụng rất quan trọng của linh chi

Giúp thư giãn thần kinh, làm giảm ảnh hưởng của caffeine và làm thư giãn bắp thịt. Táo đỏ kích thích gia tăng sự sản xuất Acetylcholine – chất kết nối các tế bào thần kinh. Vì thế, táo là lựa chọn tốt giúp tăng trí nhớ và giảm tỉ lệ mắc bệnh Alzheimer – mất trí nhớ khi về già.

Chính vì mang đến nhiều công dụng như vậy mà linh chi được chế biến thành nhiều sản phẩm khác nhau , kết hợp với nhưng loại thuốc quý khác nhau như đông trùng hạ thảo để nâng cao chất lượng cũng như lợi ích cho người sử dụng

cao linh chi đông trùng hạ thảo

Hình ảnh sản phẩm Cao linh chi đông trùng hạ thảo

Với cao linh chi đông trùng hạ thảo khi sử dụng người dùng có được những lợi như sau :

Cao linh chi đông trùng hạ thỏa Có tác dụng điều hòa ổn định huyết áp, chống nhiễm mỡ sơ mạch, sơ gan, giảm cholesteront trong máu, trị loét dạ dày tá tràng, giải độc gan thận, chữa bệnh tiểu đường, viêm gan siêu vi, đau khớp – nhức mỏi, chữa chứng mất ngủ, suy nhược thần kinh do tai biến, ổn định thần kinh khi bị sốc mạnh, trị nám, trị mụn, làm đen và mượt tóc (do tác dụng giải độc mạnh đem lại), chống suy dinh dưỡng.

Tráng dương, tiêu độc; bổ máu; trị suy giảm trí nhớ.Hồi phục nhanh cho người gầy (ốm) hoặc sau khi mổ; hậu sản; an thai , Làm đẹp da, chống béo phì…Điều hoà kinh nguyệt, làm da dẻ hồng hào chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá. Rất tốt cho cơ thể, nhất là trong việc giải độc trong GAN, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.

Uống Cao Linh Chi ĐT dài ngày không có độc tính và không có hại cho sức khỏe, hoàn toàn không có tác dụng phụ. Có thành phần của Đông trùng nên nó có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý ở nam và nữ. Tăng cường sức đề kháng và thể lực. Tác dụng ngừa quá trình lão hóa của da. Chống sạm, nám da ở phụ nữ

 

Với những sản phẩm linh chi khác nhau thì có công dụng cà những tác dụng đặc trưng riêng , Để biết thêm chi tiết và rõ ràng hơn bạn có thể CLICK HERE  để tham khảo  thêm được nhiều sản phẩm linh chi hơn , biết đâu lại tìm thấy sản phẩm phù hợp nhất ch bản thân mình .

Siêu thị trực tuyến Aloola là nơi cung cấp rất nhiều sản phẩm có chất lượng với nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống và nơi khách hàng trên toàn quốc tin tưởng khi lựa chọn mua hàng trực tuyến .

Các sản phẩm linh chi trên Aloola đang được rất nhiều người quan tâm và sử dụng . Còn bạn khi biết tác dụng của linh chi mang đến chắc hẳn đã có những suy nghĩ riêng về cách dùng hay sử dụng về sản phẩm này . Hi vọng bài viết này mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích .Chúc các bạn sức khỏe và thành công .

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Sâm Hàn Quốc

Tham khảo "Sâm Hàn Quốc":