goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Một số bài thuốc quý từ nhung hươu

Một số bài thuốc quý từ nhung hươu, Nhung hươu là một loại thuốc quý, từ xưa đã được sử dụng để bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh... Cùng tìm hiểu những tác dụng của nhung hươu dưới đây nhé.

nhung hươu

Nhung hươu giúp bồi bổ sức khỏe

Tác dụng của nhung hươu

Chứng bất lực ở nam giới có nhiều biểu hiện: hoặc dương vật không cương cứng do không ham muốn, hoặc có ham muốn nhưng không “lên” được, hay có thể cương khi được kích thích nhiều, nhưng sau đó nhanh chóng trở lại như cũ.

Theo Đông y, chứng bất lực được điều trị theo phép “bổ thận”. Các bài thuốc chữa liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh... của Đông y đều nhằm tác động đến tạng này. Đơn giản hơn và mau chóng có hiệu quả nên sử dụng các món ăn bài thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương.
 
Trong y học cổ truyền, nhung hươu có tên thuốc là lộc nhung, có vị ngọt, mặn, tính ấm, không độc, có tác dụng bổ dưỡng, trợ dương, ích khí, cường tinh, chữa suy nhược thần kinh, yếu sinh lý, liệt dương, di tinh, đau lưng, mồ hôi trộm... Thuốc thường được dùng dưới dạng bột, viên hay ngâm rượu.

Một số bài thuốc dân gian từ nhung hươu

nhung hươu

Một số bài thuốc dân gian từ nhung hươu

Bài thuốc dân gian từ nhung hươu số 1:

Nhung hươu 0,6g, nhục thung dung 20g, thục địa 20g, tơ hồng 12g, sơn thù du 15g, viễn chí 10g, sơn dược 10g, ngũ vị tử 6g. Sắc đặc lấy nước uống. Cần uống ít nhất 7 thang trong 7 ngày. Riêng nhung hươu sau khi sắc được thuốc thì nuốt với nước thuốc. Tác dụng: Cường dương ích khí, động phòng bất thống.

Bài thuốc dân gian từ nhung hươu số 2:

Nhung hươu nấu với nấm hương, bắp cải: Nhung hươu 2g, nấm hương 150g, bắp cải 250g, rượu trắng 20g, mỡ lợn, gia vị, gừng, bột lọc, nước đủ dùng. Nhung hươu ngâm vào rượu trắng. Nấm hương ngâm nở, rửa sạch. Bắp cải thái nhỏ, rửa sạch. Cho nước, gia vị, rượu ngâm nhung hươu vào đun sôi, khi nước đặc cho bắp cải, nấm hương và cho 1 ít bột lọc nước đến khi sền sệt là dùng được. Món ăn này có tác dụng ôn thận, trợ dương.

Bài thuốc dân gian từ nhung hươu số 3:

Nhung hươu 30g, tán thành bột mịn, dâm dương hoắc 15g, sắc lấy 50ml nước. Mỗi lần uống 0,5-1g bột nhung hươu với nước sắc.

Bài thuốc dân gian từ nhung hươu số 4:

Nhung hươu 30g, hạt tơ hồng 50g, hồi hương 15g, quả cật dê 1 đôi. Nấu cật dê chín nhừ với rượu, nghiền nát rồi trộn đều với bột các dược liệu làm thành viên 9g. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên với rượu hâm nóng hoặc nước sôi pha muối.

Để lựa chọn cho mình những loại nhung hươu chất lượng không phải là điều đơn giản, bạn cần lựa chọn những điểm mua với nhiều năm uy tín. Siêu thị trực tuyến aloola.vn của chúng tôi với hơn 4 năm kinh doanh chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất. Sau đây là những sản phẩm nhung hươu đang được khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay:

Nhung hươu khô ( New Zealand ) 100g

Nhung hươu khô ( New Zealand ) 100g

Nhung hươu có công dụng: Ích nguyên khí, bổ ngũ tạng. Thích hợp với người già yếu, có các chứng suy yếu khí huyết và tân dịch như ngũ tạng suy nhược, mỏi mệt hư tổn, ăn uống không ngon miệng, mất ngủ, hay quên, hoạt động sinh dục suy yếu ...

Nhung hươu tươi New Zealand

Nhung hươu tươi New Zealand

Rượu nhung hươu có nhiều công dụng quý như bổ toàn thân, trị suy nhược cơ thể, bổ thần kinh và sinh dục, tăng sức và trí nhớ… Người có bệnh thì dùng chữa bệnh, người không có bệnh thì giúp bồi bổ, ngăn ngừa bệnh tật ...

Nhung hưou khô thái lát (100g) New zealand

Nhung hưou khô thái lát (100g) New zealand

> Link thông tin sản phẩm nhung hươu khô thái lát: https://aloola.vn/nhung-huou-kho-thai-lat/

Nhung hươu là một trong bốn thượng dược (Nhung, sâm, quế, phụ) có tác dụng bồi bổ sức khoẻ, phòng và chữa bệnh hàng đầu cho con người. Người dùng nhung hươu thấy tinh thần sảng khoái, tăng sức mạnh toàn thân, tăng sự hoạt động của cơ thể,  làm giảm hiện tượng mệt mỏi và lao lực, nâng cao thể lực, bệnh nhân ăn ngủ tốt hơn, những vết thương chóng lành, ảnh hưởng tốt đến việc chao đổi chất đạm và mỡ.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm nhung hươu tốt nhất.
 

 

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Xem thêm:

Tham khảo "":