goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Các phương pháp giảm cholesterol cho người trên 30 tuổi

Các phương pháp giảm cholesteronl cho người trên 30 tuổi chính là một trong những cách bảo vệ cơ thể tốt nhất giúp ngăn ngừa được những bệnh liên quan tới tim mạch, béo phì.. Một trong những trường hợp nên giảm cholesterol là những người trên tuổi 30. Tại sao lại như vậy? Vơi những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho các bạn hiểu hơn về thông tin này.

Trên tuổi 30 cơ thể bắt đầu chuyển sann một giai đoạn mới, không còn khỏe mạnh như hồi trươc 30 và thời kì này cơ thể bắt đầu có dấu hiệu chững lại và năng lượng được hấp thụ vào cơ thể sẽ tích tụ nhiều hơn. Đây cũng là thời điểm đánh dấu sự xuống cấp của cơ thể cũng nhu những căn bệnh bắt đầu xuất hiện. Và muốn cho cơ thể khỏe mạnh thì cần có cách để giảm hàm lượng cholesterol xuống để bảo vệ cơ thể tốt hơn

Có những cách giảm cholesterol nào dành cho người trên 30?

1.  Giảm các chất béo bão hòa

giảm các chất béo

Hạn chế sử dụng thit là một cách bảo vệ sức khỏe

 Các chất béo bảo hòa nên hạn chế ăn như: thịt mỡ, bơ, pho-mát, margarin.... Nên ăn các loại chất béo chưa bão hòa (dầu đậu nành, dầu hướng dương, dầu vừng...) vì chúng làm giảm cholesterol toàn phần và giảm cholesterol có hại.

2. Không ăn nhiều các thức ăn có cholesterol cao.

 Nhu cầu hàng ngày là 300mg cholesterol. Một lòng đỏ trứng có trung bình 215mg cholesterol. Thực phẩm hàng ngày không chỉ có trứng mà còn có các loại chứa cholesterol khác (như thịt, sữa, gan, bơ, lòng súc vật...). Mỗi tuần chỉ nên ăn ba quả trứng là vừa. Trong 100g tôm có 195mg cholesterol nhưng ít ai ăn tới 100g tôm một ngày nên người ta không đề cập đến việc kiêng tôm. Thịt có màu đỏ (bò, trâu, lợn...) có nhiều cholesterol và acid béo hão hòa và sự hiện diện cả 2 chất này là không lợi cho bệnh tim mạch.

3 Ăn nhiều rau quả

 

ăn rau nhiều để giảm cân

Tăng cường bổ sung rau quả là một cách bảo vệ sức khỏe

Các loại rau quả như như các loại táo, bưởi, cam, quýt, bắp cải, cải củ, cải bẹ, cải xanh, cà rốt, cà chua, cà tím, đu đủ, tỏi, hành ta, hành tây, gừng ớt có hàm lượng cholesterol thấp . Mỗi ngày nên ăn 200 gam rau lá 100 gam củ, quả non, 200 gam quả chín, đó là cách giảm cholesterol hiệu quả

4. Nên thường xuyên ăn cá

nên thương xuyên ăn cá

Sử dụng các thường xuyên bệnh tim mạch không còn đáng lo ngại

Ăn cá nhiều hơn ăn thịt, nên chọn loại cá béo, loại chất béo omega-3 có trong mỡ cá béo sẽ làm giảm lipit máu, giảm cholesterol máu

Như vậy, người bị cholesterol cao không nên kiêng khem quá; nếu biết cách ăn, vẫn có thể béo khỏe. Ngoài chế độ dinh dưỡng nói trên, người bệnh còn cần vận động thường xuyên kiên trì để giảm mập.

Các phương pháp giảm cholesteronl cho người trên 30 tuổi là một trong những cách giúp cho mang lại một cơ thể khỏe mạnh, đồng thời không còn lo ngại về cắc căn bệnh cho cơ thể. Tuy nhiên, vơi những cách giam cholesteronl chúng tôi nêu ra ở trên chỉ có thể giúp cho những người trên tuoie 30 lấy lại 1 phần sưc khỏe, còn về lâu dài thì chế độ ăn uống như trên vẫn có ảnh hưởng. Để giúp cho những người trên tuổi 30 tự tin hơn trong cuộc sống thì Bi-Q10 là một giải pháp cho các bạn.

 Bi-Q10 Thực phẩm chức năng bổ tim mạch  Lọ 100 viên

Bi-Q10- vì một trái tim khỏe

Viên uống bổ tim mạch Bi-Q10 là một sản phẩm kết tụ mọi yếu tố để hỗ trợ sức khỏe tim mạch, não, gan và thận... Bi-Q10 có thể sử dụng cho mọi đối tượng đặc biệt là người lớn sử dụng như chế độ bổ sung để phòng chống mệt mỏi và tăng sức khỏe cho hệ tim mạch.  Đây là một sản phẩm an toàn, hiệu quả và giúp cho các bạn không còn lo ngại về cholesteron nữa.

Các phương pháp giảm cholesterol cho người trên 30 tuổi là một cách giúp bảo vệ sức khỏe đặc biệt là một trái tim khỏe mạnh. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ giúp cho các bạn có thêm cách bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Các bạn có thể xem thông tin sản phẩm TẠI ĐẤY

 

Xem thêm:

Xem thêm:

Tham khảo "":

Tin khác