goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Béo phì có ảnh hưởng đến chuyện ấy không

Béo phì có ảnh hưởng đến chuyện ấy không ....Béo phì là tình trạng cơ thể vượt quá mức khối lượng cơ thể chuẩn cho phép. Hiện tượng béo phì gây ảnh hưởng tới nhiều mặt của đời sống và một trong những mặt anh hưởng đến là đời sống tình dục. Vậy ảnh hưởng của béo phief đến đời sống tình dục như thế nào , sau đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số thông tin để các bạn tham khảo nhé.

Xem thêm các bài viết liên quan về giảm cân:

Béo phì là gây nên tình trạng cơ thể chậm chạp, nặng nề và thức ăn luôn có một sức hấp dẫn kì lạ với những người béo phì. Hiện nay, béo phì đã trở thành một hiện tượng của đời sống, vì ảnh hưởng của căn bệnh này không chỉ với một thế hệ mà còn với nhiều thế hệ của đời sau nữa. Dưới đây là những ảnh hưởng của béo phì đối với đời sống tình dục của nam giới.

Béo phì ảnh hưởng tới chuyện ấy như thế nào?

Tinh trùng yếu

Theo nghiên cứu và khảo sát của các nhà khoa hoc chi thấy: nhóm nghiên cứu đã tìm hiểu trên 390 người đàn ông,. Những người này đều đã tìm kiếm các liệu pháp chữa vô sinh cùng bạn đời trong 2 năm qua. 24% trong số họ có cân nặng bình thường, 43% thừa cân và 33% béo phì. Nghiên cứu cho thấy mật độ tinh trùng giảm xuống khi chỉ số khối cơ thể tăng lên: Đàn ông béo phì dễ bị ít tinh trùng gấp 3,3 lần so với đàn ông bình thường. Đồng thời, đàn ông béo phì cũng thường mắc hội chứng rối loạn chuyển hóa dẫn tới lượng hoóc môn của nam giới giảm trong khi đó lại làm tăng lượng hoc môn nữ . Sự mất cân bằng này làm cho quý ông giảm ham muốn, rối loạn cương dương và khả năng sinh tinh trùng giảm.

Mắc các bệnh về tiểu đường

Béo phì là nguyên nhân gây nên bệnh tiểu đường


Bất kỳ ai béo phì đều gặp phải nguy cơ bệnh tiểu đường. Tiểu đường tiêu diệt tế bào thần kinh, làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, giảm hưng phấn quan hệ tình dục và làm suy yếu khả năng chống lại bệnh tật của cơ thể. Chính vì vậy, những người đàn ông thừa cân có nguy cơ cao gặp phải các vấn đề về dương vật như nhiễm nấm, nhiễm trùng, viêm da…

Mất cân bằng hormone

Những người béo phì bị giảm hocmon nam testosterone và kháng insulin. Đây là nguyên nhân gây tắt nghẽn tỉnh mạch nhỏ , gây khó khăn cho việc bơm máu, điều này cũng có nghia quá trình cương dương vật gặp trở ngại, và bất lực.Suy giảm testosrone làm giảm khả năng sinh sản và tăng nguye ngơ ung thư tuyến tiền liệt.

Khả năng vô sinh rất cao

Bệnh vô sinh  của nam giới nguyên nhân do béo phì

Với nam giới, béo phì liên quan trực tiếp tới vô sinh vì nó ảnh hưởng tới tinh trùng.  Lượng Testosterone trong máu giảm làm giảm mật độ tinh trùng, giảm tỷ lệ tinh trùng di chuyển nhanh và tăng tỷ lệ vô sinh nam giới.
Béo phì là môt căn bệnh thực sự nguy hiểm đối vói sự sinh sản giống nòi và bảo vệ các thế hệ kế cận. Những căn bệnh mà béo phì gây nên cho thấy béo phì thực sự đã và đang trở thành một hiểm họa của toàn xã hội. Để giúp cho những người béo phì lây lại được cuộc sống của mình và không còn lo ngại về chuyện ây nữa thì nên sử dụng thêm các viên uống hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Một trong những viên uống giam cân được nhiều người dùng nhất hiện nay là Best Slim USA

Ngoài ra các bạn còn có thể tham khảo thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng giảm cân an toàn mà hiệu quả :

Best Slim Plus viên uống giảm cân tại Mỹ được bào chế từ loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng giảm cân hiệu quả đem lại cho chị em một cơ thể săn chắc, eo thon, quyến rũ như thời con gái. 

viên uống giảm cân best slim plus

Viên uống giảm cân best slim plus (click vào ảnh sản phẩm để biết thêm chi tiết )

giảm cân lic

Viên uống giảm cân lic (click vào ảnh sản phẩm để biết thêm chi tiết )

Biotin collagen slim viên uống giảm cân nhập khẩu từ Mỹ tăng cường  khả năng loại bỏ lượng mỡ dư thừa cho thân hình cân đối, săn chắc, sức khỏe dẻo dai.

biotin collagen slim

Biotin collagen slim giảm cân an toàn (click vào ảnh sản phẩm để biết thêm chi tiết )

 Tại Mỹ và các nước phương tây Rich Slim là sản phẩm giảm cân được phải đẹp cực kỳ ưa chuộng. Rích Slim là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về tác dụng giảm cân an toàn, hiệu quả.

 Aloola.vn chuyên cung cấp những sản phẩm chức năng giảm cân, kem giảm cân, viên uống giảm cân, kem tan mơ ...  cho bạn và người thân. Sản phẩm của chúng tôi chất lượng cao giá cả hợp lý.

 Cám ơn quý khách đã ghé thăm siêu thị trực tuyến của chúng tôi, mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của siêu thị chúng tôi0914.844.666

Xem thêm:

Xem thêm:

Tham khảo "":