goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Làm gì để tăng kích thước cậu nhỏ

"Cậu nhỏ" là một từ thay thế tế nhị mà hâu như ai cũng biết, có khá nhiều đấng mày râu buồn phiền vì cậu nhỏ bởi vì nó nhỏ theo đúng như từ thay thế đó. Kích cỡ một phần phụ thuộc vào gien di truyền, mặc dù không thể thay đổi được điều này nhưng ta hoàn toàn có thể có những phương pháp để cải thiện kích thước

Một trong những nguyên tắc cơ bản của các bài tập là làm cải thiện khả năng tuần hoàn máu tới “chú nhỏ” và gia tăng thể tích máu trong “chú nhỏ” trong quá trình cương cứng (chính lượng máu này là nguyên nhân giúp tạo ra sự cương cứng). Các bài tập có vai trò kích thích “chú nhỏ” giữ nhiều máu hơn, giúp tăng kích cỡ cả trong trạng thái cương cứng lẫn trạng thái bình thường.

Bài tập tăng chu vi “chú nhỏ”

Bài tập sau đây có tác dụng khuyến khích máu chảy vào nhiều và đồng đều mọi khoang trong “chú nhỏ”, giúp đường kính “chú nhỏ” to ra. Cách thức thực hiện khá đơn giản, dựa vào chuyển động tương tự như khi vắt sữa, dọc theo chiều dài “chú nhỏ”. Dùng ngón cái và ngón trỏ bao quanh gốc “chú nhỏ”, giữ chặt có chừng mực để đảm bảo “chú nhỏ” ở trạng thái bán cương cứng và máu được giữ bên trong. Giữ tay với lực vừa phải, nhẹ nhàng trượt dọc theo chiều dài “chú nhỏ”, đẩy cho máu đến mọi khoang bên trong.

Bài tập tăng chiều dài

Bài tập tăng chiều dài “chú nhỏ” là một bài tập nên được lên kế hoạch đều đặn. Mục đích tiên quyết của các bài tập là giúp kéo dãn các dây chằng có nhiệm vụ hỗ trợ và kết nối giữa “chú nhỏ” và xương mu. Các dây chằng (thường được cắt đứt trong các phẫu thuật tăng kích cỡ “chú nhỏ”) khiến cho khoảng một nửa độ dài “chú nhỏ” được đẩy sâu vào trong cơ thể. Kéo dãn các dây chằng trên giúp kích thích phần “chú nhỏ” nằm trong cơ thể dần dần lộ diện ra phía ngoài.

Thực hành bài tập kéo dài khi “chú nhỏ” ở trạng thái không cương cứng. Kĩ năng cơ bản nhất là giữ chặt vừa phải “chú nhỏ” và kéo về phía trước. Cần lưu ý dừng lại khi “chú nhỏ” đạt giới hạn nhất định thay vì để “chú nhỏ” bị đau khi kéo. Giữ ở trạng thái “chú nhỏ” dãn khoảng 15 giây trước khi thả lỏng. Lặp lại khoảng 10-15 lần.

Phương pháp Kegels

Không phải tất cả các bài tập tăng kích thước “chú nhỏ” đều dựa trên việc tác động trực tiếp vào “chú nhỏ” một cách đều đặn. Một ví dụ tiêu biểu là phương pháp mang tên Kegels. Mục đích của phương pháp Kegels là làm tăng sức mạnh của cơ PC (phần cơ nằm ở khoảng giữa tinh hoàn và hậu môn). Để thực hành phương pháp trên, đơn giản bạn chỉ cần tác dụng lực bằng cách co thắt cơ PC (giống như khi nhịn tiểu). Mỗi lần co thắt, giữ nguyên trạng thái khoảng vài giây trước khi thả lỏng. Lặp lại vài lần và tăng thời gian mỗi lần co thắt. Kiên trì thực hiện đều đặn để đạt kết quả như mong muốn.

Sử dụng thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng vimax pills là dược phẩm có tác dụng làm tăng kích thước dương vật, được tinh chế từ các thành phần tự nhiên như cỏ dại, nhân sâm, ớt, vỏ cây. Thuốc Vimax Pills có tác dụng làm tăng chiều dài và chu vi của dương vật, hơn nữa còn cải thiện ham muốn tình dục và tăng sức chịu đựng.
Thuốc Vimax được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng của FDA, có chứng chỉ của Bộ Y tế Canada và phân phối hơn trên 50 quốc gia trên thế giới (Đặc biệt là thị trường Mỹ )
Các loại thuốc dược phẩm cho rối loạn chức năng cường dương chỉ giúp dương vật của bạn cương cứng nhất thời, nhưng không có tác dụng tổng thể cho sức khỏe tình dục của bạn. Rất nhiều khách hàng đã chia sẻ lại, thuốc Vimax không chỉ nâng cao độ cương cứng, mà còn tăng ham muốn tình dục, cải thiện kích cỡ "cậu bé" của họ và đem lại sự thỏa mãn, cực khoái cho cả họ và đối tác. Với cuộc sống tình dục được thoải mái thì gia đình ngày một thăng hoa và hạnh phúc hơn.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm : https://aloola.vn/vimax-ho-tro-dieu-tri-yeu-sinh-ly-nam/

Xem thêm :

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Xem thêm:

Tham khảo "":