goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Kinh nghiệm cách chọn mua và sử dụng Áo lông vũ Đẹp bền nhất

Áo lông vũ là một trong những loại áo ấm và được nhiều người chọn lựa và sử dụng trong thời gian gần đây bởi độ bền, ấm. Do vậy, bạn cũng cần nên biết cách chọn mua áo lông vũ như thế nào và sử dụng làm sao cho hiệu quả nhất. Những thông tin dưới đây sẽ trả lời cho bạn một cách chi tiết những câu hỏi đó.

Mùa đông lạnh giá đã về rất gần, tronh những ngày đông lạnh giá, chiếc áo khoác lông vũ luôn là lựa chọn số một của bạn bởi nó không chỉ mang lại sự ấm áp, nó còn nhẹ hơn rất nhiều so với các loại áo khoác thông thường. Nắm bắt được tâm lý đó, các thương hiệu Việt cũng đã tung ra thị trường cả loạt sản phẩm với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, những chiếc áo này lại khá “khó tính” trong khi sử dụng, giặt giũ và bảo quản. Vì thế, để phát huy tối đa được những tác dụng của áo bạn cần phải chú ý một số cách chọn mua áo phao lông vũ sau đây.

Cách chọn mua áo lông vũ tốt nhất

1. Quan sát áo

Trước tiên bạn nên xem những chiếc lông vũ phía trong thân áo có bị đâm qua áo hay không? Nếu có thì bạn nên chọn một cái áo khác có lớp vải ngoài dày hơn, đường may sát và chắc chắn hơn ,bởi nếu bạn mua về, trong quá trình sử dụng, chắc chắn bạn sẽ gặp rất nhiều phiền toái từ những chiếc lông vũ đó.

2. Lựa chọn màu sắc

Khi lựa chọn áo lông vũ, bạn nên lựa chọn màu những màu trung tính như đen, xám hoặc ghi vì mùa đông nên mặc màu tối, sẫm, đậm, vừa sạch, vừa hấp thụ nhiệt tốt, mặc sẽ ấm hơn. Dù chỉ là một chiếc áo được sử dụng khi thời tiết quá rét nhưng bạn cũng cần lưu tâm đến liệu nó có hợp với vóc dáng của mình không. Nếu bạn gầy, nên chọn kiểu bo gấu, như thế trông bạn sẽ đậm đà hơn, và ngược lại, những người có số đo 3 vòng gần bằng nhau thì cách chọn mua áo phao lông vũ số 1 là những kiểu áo dáng suông, ôm sát người, càng ít chi tiết rườm rà càng tốt.

Cách chọn mua áo lông vũ chất lượng và thời trang

Cách chọn mua áo lông vũ chất lượng và thời trang

3. Độ xốp và độ phồng của bông

Ở bên trong mỗi chiếc áo lông vũ chất lượng cao thường chiếm phần lớn là lông nhung, phần còn lại là lông mình nhỏ. Các sợi lông nay có ưu điểm là độ phồng, xốp tự nhiên của lông sẽ giúp chiếc áo có khả năng chịu nén và giữ nhiệt hiệu quả. Độ phồng và tơi xốp càng cao thì khả năng giữ nhiệt của sản phẩm càng tốt và trọng lượng của chiếc áo cung vì thế mà càng trở nên nhẹ hơn. Những chiếc áo lông vũ chất lượng kém với chất lượng lông không đảm bảo sẽ chỉ sử dụng được sau một khoảng thời gian sau đó sẽ bị xẹp đi trông thấy, từ đó, khả năng giữ nhiệt của cơ thể cũng dần kém đi.

Cách chọn áo lông vũ tốt nhất chính là bạn lấy tay ấn mạnh vào phần phồng nhất và dày nhất của áo, nếu nơi mà ấn vào nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu thì đó là chiếc áo có chất lượng lông vũ tốt. Nếu phần bạn ấn không hoặc lâu trở lại trạng thái cũ rất có thể đó là sản phẩm có chứa nhiều tạp chất lông khác nhau, không đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

4. Kiểm tra mùi lông trên áo

Một trong những cách chọn mua áo lông vũ chính là kiểm tra mùi trên áo bởi các sản phẩm cao cấp đều được làm từ chất liệu lông vũ tự nhiên do vậy sẽ không tránh khỏi mùi lông của động vật, tuy nhiên, qua quá trình xử lý triệt để của máy móc và công nghệ hiên đại, chúng sẽ được vệ sinh, khử trùng cũng như diệt khuẩn hiệu quả, chính vì vậy mà sau khi cho ra được thành phẩm một chiếc áo lông vũ hoàn hảo, mùi của lông vũ tự nhiên sẽ nhẹ và không hắc như những chiếc áo cũng loại kém chất lượng khác.

Cách chọn áo lông vũ nữ tinh tế và hợp thời trang

Hiện tại, trên thế giới đang có rất nhiều hãng sản xuất áo khoác lông vũ dành riêng cho phái đẹp. Không chỉ bó hẹp với những loại áo khoác thông thường, những sản phẩm hiện đang bán trên thị trường với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.

cách chọn mua áo phao lông vũ cho những bạn gái có vóc dáng hơi thấp, bạn nên chọn dáng áo bo, gọn gàng, điều này sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng hơn, tạo cảm giác bạn cao hơn khi mặc  những loại áo dáng dài.

Chọn áo lông vũ cho những bạn nữ dáng cao, cân đối: bạn có thể lựa chọn bất cứ những mẫu áo khoác lông vũ nào, từ dáng áo bo truyền thống đến dáng áo khoác dài đều rất tôn dáng.

Về màu sắc: để giữ ấm cơ thể hơn, bạn nên lựa chọn những màu trầm tính đến trung tính để lượng nhiệt hấp thụ được nhiều hơn. Bạn  cũng có thể chọn những chiếc áo lông vũ màu sắc tươi sáng hợp với làn da, tính cách và vóc dáng của bạn.

Cách chọn áo lông vũ nữ tinh tế và hợp thời trang

Cách chọn áo lông vũ nữ tinh tế và hợp thời trang

Cách chọn áo lông vũ nam cá tính, mạnh mẽ

Với phái mạnh, áo phao lông vũ không những giúp bạn giữ ấm mà còn thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ của phái mạnh. Để tạo sự mạnh mẽ khi mặc sản phẩm, bạn nên lựa những màu tối, trung tính như đen, xám, xanh tím than... cách chọn mua áo phao lông vũ với những màu đơn sắc này sẽ khiến bạn dễ dàng phố đồ, kết hợp với những loại quần áo, phụ kiện đa dạng khác nhau.

Cách sử dụng và bảo quản áo lông vũ hiệu quả nhất

- Hạn chế tối đa việc giặt giũ: áo lông vũ chỉ nên giặt khi nó quá bẩn. Nếu bạn đem giặt, bạn nên chọn những hôm trời hanh khô, có nắng to. Bạn nên giặt tay thay vì giặt máy, khi giặt bạn nên vò nhẹ nhàng, không ngâm trong xà phòng quá lâu, sau đó phải phơi ở những nơi thoáng mát, có nắng, nên tránh việc giặt giũ vào những hôm trời mưa và ẩm ướt. Bởi vì như thế, áo lông vũ sẽ rất dễ sinh ra mùi khó chịu. Một chiếc áo lông vũ chỉ được coi là chuẩn khi nó được làm từ những sợi lông vũ chất lượng cao loại 1.

- Nên giặt khô: với một số chiếc áo lông vũ đã được pha thêm những loại lông kém chất lượng, sau khi giặt nước xong, những chiếc lông sẽ bết lại vón thành từng cục, khiến cho áo bạn chỗ phồng chỗ dẹp khiến bạn cảm thấy khó chịu mặc lên người. Do vậy, cách tốt nhất để giặt sạch cũng như diệt khuẩn áo lông vũ tốt nhất chính là phương pháp giặt khô.

- Tẩy bụi bẩn: Bạn dùng bàn chải cực mềm phủi sạch chỗ có vết bụi bẩn, sau đó phủi nhẹ toàn bộ một lượt.

- Lau tẩy ố dầu mỡ: Bạn hãy lau lên chỗ bị ố một ít xăng, vết ố sẽ hết khi tẩy khô.

- Tiến hành tẩy khô: Trước hết bạn hãy chuẩn bị một cái chậu sạch, đổ vào đó 70% nước sạch và 30% xăng, cho một miếng vải dày vào ngâm trong đó, lấy vắt khô, đem vải lên trên quần áo rồi đem bàn là điện ủi đều, liên tục 2 - 3 lần, quần áo loại này sẽ sạch.

Cách chọn áo lông vũ nam cá tính, mạnh mẽ

Cách chọn áo lông vũ nam cá tính, mạnh mẽ

Cách khử mùi áo lông vũ an toàn, hiệu quả và nhanh chóng

Trên thực tế, phương pháp giặt khô và cách khử mùi áo lông vũ tốt nhất hiện nay bởi phương pháp này không những khiến mùi lông tự nhiên biến mất mà còn giúp diệt khuẩn áo hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nếu không có điều kiện giặt khô bạn cũng có thể sử dụng cách khử mùi hôi áo lông vũ bằng tay sau:

- Bước 1: Hoà tan một ít nước giặt trung tính vào nước ấm. Không nên sử dụng các loại nước giặt có chất tẩy mạnh bởi loại nước giặt này có thể làm mất lớp phủ trên bề mặt áo, khiến cho lớp lông vũ bên trong bị khô cứng, rất dễ gãy vụn và lọt ra ngoài, chính điều này sẽ khiến độ ẩm xâm nhập trực tiếp gây nên ẩm mốc. Hoặc nếu không có nước giặt trung tính bạn cũng có thể thay nước giặt bằng dầu gội đầu.

- Bước 2: Sử dụng bàn chải ông mềm nhúng vào dung dịch xà phòng pha loãng và sau đó chà nhẹ lên quần áo. Tiếp đó bạn bóp nhẹ áo để loại bỏ hết nước trong áo trước khi phơi. Với loại áo lông vũ này, bạn nên cẩn thận không chà sát mạnh cũng như vắt mạnh để tránh cho phần lông vũ ở phía trong áo gãy hỏng và vón cục ở bên trong.

- Bước 3: Sau khi vắt nhẹ, bạn nên phơi áo lông vũ trong bóng mát, không được phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và không được sấy khô nhanh bằng máy.

- Bước 4: Sau khi áo đã khô hoàn toàn, bạn nên giũ và vỗ nhẹ lên trên bề mặt áo để các sợi lông bung đều, xốp mịn.

Chỉ cần với 4 bước đơn giản trên bạn đã sở hữu ngay cho mình cách khử mùi áo lông vũ đặc biệt riêng cho mình mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Có được một chiếc áo lông vũ ấm áp vào những ngày đông không còn gì tuyệt vời bằng. Tuy nhiên, nếu sử dụng và bảo quan như trên có thế mất rất nhiều thời gian của bạn và những người thân. Để giúp cho chị em phụ nữa, đỡ vướng bận cho việc giật giũ vào những ngày đông này thì Máy sấy quần áo DRI BUDDI là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Xem chi tiết > Công dụng máy sấy áo hiệu quả cho mùa đông này

Máy sấy quần áo DRI BUDDI là một nhãn hiệu hàng đầu tại Anh, với công dụng sấu quần ao nhanh khô mà còn giúp cho bảo vệ chiếc áo không bị hỏng hóc và rất thích hợp cho những ngầy mùa đông lạnh gia này. Và chiếc máy này có thể chọn lựa để sấy chiếc ao lông vũ mà không lo bị mất mày hay hỏng. Đây là một sự lựa chọn thông minh cho những người tiêu dùng thông thái nhất.

Chọn lựa một chiếc áo lông vũ ấm ấp và kết hợp với chiếc máy sấy như trên không chỉ giúp bạn nhàn hơn mà còn giúp cho bạn có được một mùa đông ấm áp hơn.

 

Ngoài ra, Máy sấy quần áo BamBoo Nhật Bản cao cấp cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời khác cho gia đình bạn.

Xem chi tiết > Máy sấy quần áo Bamboo sấy quần áo nhanh và tiết kiệm điện hơn

Thiết kế của máy sấy hình chữ nhật, sang trọng và nhỏ gọn, dễ treo quần áo, không gian để quần áo lớn gấp đôi so với những loại máy sấy quần áo hình trụ, khối lượng quần áo cho mỗi lần sấy lên tới 15 kg. Có thể dễ dàng tháo lắp máy khi không sử dụng hoặc mang đi du lịch.
Tủ sấy quần áo Bamboo hai tầng giúp treo được nhiều quần áo hơn, đồng thời có hệ điều khiển từ xa tiện dụng. Bạn hoàn toàn có thể điều khiển tốc độ sấy tùy theo nhu cầu của người sử dụng và từng chất liệu vải. Bên cạnh đó tủ sấy có cơ chế sấy chống nhăn hiệu quả, bảo vệ quần áo của bạn không bị nhăn hay rách trong quá trình sấy khô.

Hay Tủ sấy quần áo gia đình Panasonic 12kg cũng là một gợi ý tuyệt vời giúp quần áo gia đình bạn luôn thơm tho trong mùa đông.

Xem chi tiết > Tủ sấy quần áo Panasonic giúp quần áo thơm lâu hơn

Không chỉ sấy khô mà tủ sấy còn diệt khuẩn, chống mốc, quần áo không bị đổi màu, không bị bám bụi, không bị bạc màu như phơi dưới ánh nắng mặt trời, giữ cho quần áo thơm mát lâu hơn. Có thể dùng để treo quần áo như 1 chiếc tủ quần áo thông thường, khi cần sấy khô quần áo chỉ cần cắm điện cho tủ hoạt động.
Bạn hoàn toàn an toàn khi sử dụng Tủ sấy quần áo gia đình Panasonic bởi kết cấu tủ chắc chắn gồm khung dựng bởi các thanh sắt sơn tĩnh điện. Vải trùm bên ngoài được sản xuất từ chất liệu bạt kín hơi, chịu được nhiệt độ cao. Sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC sấy khô nhanh quần áo, chống nhăn và rất an toàn.

Để được tư vấn sản phẩm một cách cụ thể và chi tiết hơn vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0914 844 666 - 0985 667 004. Aloola.vn hân hạnh đồng hành cùng bạn trong nâng cao và cải thiện chất lượng, sức khoẻ của bạn và cả gia đình!

Xem thêm:

Xem thêm:

Tham khảo "":

Tin khác