goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Cách chọn mua sữa ong chúa cho người mới bắt đầu sử dụng như thế nào?

Cách chọn mua sữa ong chúa cho người mới bắt đầu sử dụng như thến nào? Sữa ong chúa có nhiều công dụng trong cuộc sống không những giúp tăng cường sức khỏe mà sữa ong chúa có tác dụng nổi bật trong làm đẹp. Sữa ong chúa giúp đẩy lùi lão hóa gìn giữ tuổi thanh xuân đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của chị em phụ nữ.

Vậy với những người bắt đầu dử dụng sữa ong chúa thì nên chọn sản phẩm này  như thế nào để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng

Xem thêm các bài viết liên quan :

Ở Việt Nam đang lưu hành sữa ong chúa với hai kiểu : sữa ong chúa dạng viên (viên nang con nhộng) và sữa ong chúa tươi nguyên chất( dạng sệt lỏng, bảo quản lạnh).

Viên Uống sữa ong chúa Rebirth

Viên Uống sữa ong chúa

Sữa ong chúa tươi nguyên chất : khả năng hàng nhái hàng giả rất ít. Vì sữa ong chúa tươi ta có thể nhận biết được thông qua màu sắc, mùi vị đặc trưng của sữa ong chúa. Sữa ong chúa có màu vàng nhạt ( sau khi được lấy ra khỏi nụ chúa). Hoặc có màu trắng đục( vẫn còn nằm trong nụ chúa). Sữa ong chúa có vị chua lợ lợ, ăn trực tiếp có cảm giác gắt ở cổ, hơi khe khé.
 Để nhận biết sữa ong chúa thật đảm bảo hơn thì dùng đầu ngón tay trỏ lấy một ít sữa ong chúa thoa lên cằm. Do sữa ong chúa giàu vitamin E nên trong vòng 30 giây, bạn có cảm giác vùng da ở cằm căng ra giống như một chất keo làm khô da của bạn. Để thêm 30s nữa thì bạn dùng khăn ướt lau phần cằm được thoa sữa ong chúa đi thì phần da này mịn màng hơn… Để thêm chắc chắn, các bạn có thể tham khảo thêm các thông tin khác.

Nhưng lời khuyên tốt nhất chi bạn là vẫn nên chọn những đơn vị bán hàng có uy tín và kinh nghiệm lâu năm được khác hàng tin tưởn để mua hàng

Siêu thị trực tuyến Aloola.vn là nơi cũng cấp những mặt hàng làm đẹp chất lượng chính hãng đúng nguồn gốc xuất xứ với phương châm "Chất lượng là danh dự" Được khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và yêu mến sử dụng sản phẩm của chúng tôi

Sữa Ong Chúa Úc Healthy Care Royal Jelly
 

Sữa Ong Chúa Healthy Care Royal Jelly giúp chống lão hóa mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ teung và thuần khiết  nhất .

Tác dụng của sữa ong chúa :

Sữa ong chúa Healthy Care  giúp cơ thể tăng cường  quá trình trao đổi  chất , đẩy lùi lão hóa , cơ thể trẻ lâu . làn da tươi sang , mịn màng , giảm đáng kể các nếp nhăn khi đến giai đoạn lão hóa , cơ thể deo dai , bền bỉ , giúp  bạn trẻ lâu hơn .

  1. - Sữa ong chúa healthy care royal jelly chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) do đó có công dụng bảo vệ da  ngăn ngừa mụn, tiêu mụn, chống lại các bệnh về  viêm da.
  2. - sữa ong chúa healthy care royal jelly  có tác dụng tốt đối với  các trường hợp bị nhiễm trùng do vi khuẩn hay nhiễm trùng đường tiểu và làm lành vết thương rất hiệu quả .
  3. - Tác dụng cải thiện  khả năng tình dục ở cả hai giới đồng thời ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, hỗ trợ điều trị liệt dương ở phái nam
  4. - sữa ong chúa healthy care royal jelly  giúp tăng cường hệ miễn dịch cho da và cơ thể qua đó  ngăn rụng tóc, giảm viêm thấp khớp.
  5. - Sữa ong chúa healthy care   Phòng ngừa bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường và các bệnh về gan.
  6. - Công dụng hỗ trợ tim mạch ,giúp người sử dụng trong việc an thần, ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn ,từ đó mà  phòng bảo vệ mất ngủ.
  7. - Sữa ong chúa healthy care royal jelly  là sản phẩm giúp tiến triển tốt thể lực rất tốt , làm trí tuệ minh mẫn, nâng cao  nhãn lực, có tác dụng làm sáng mắt.
  8. - Sữa Ong Chúa Healthy Care Royal Jelly điều hòa máu cao máu, ổn định can bằng  huyết áp, giảm mỡ trong máu, hỗ trợ điều trị tiểu đường , viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.
  9. - Sữa ong chúa còn có khả năng giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.
  10.  - Ngoài ra, Sữa ong chúa healthy care  sữa ong chúa của Úc loại 365 viên này còn có tác dụng giúp bảo vệ sức khỏe, bảo vệ sự già nua, nâng cao tuổi thọ.

Các bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm sữa ong chúa chính hãng khác của Aloola

Xem thêm:

Tác Giả: Thu Giang

Thu Giang

Thu Giang là một người chuyên viết về lĩnh vực làm đẹp có nhiều bài viết về lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp , với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này các bài viết chia sẻ của cô được nhiều người yêu thích

Sữa ong chúa

Xem thêm:Sữa ong chúa

Tham khảo "Sữa ong chúa":