goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Cách trị nám da: Nhanh chóng, An toàn bằng các loại Thực Phẩm

Trị nám da bằng thực phẩm là phương pháp an toàn dành cho bạn nếu bạn lo lắng khi sử dụng thuốc trị nám cho da vì sợ bị dị ứng hoặc chống chỉ định của thuốc trị nám. Kết hợp áp dụng một chế độ ăn uống khoa học với nhiều rau, hoa quả, nhằm bổ sung lượng vitamin C, vitamin E và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Ngoài ra, việc giữ tinh thần thoải mái sẽ giúp chị em tránh xa được nguy cơ bị nám tàn nhang trên da mặt. Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể chế biến một số loại mặt nạ trị nám da bằng thực phẩm từ thiên nhiên, mang lại hiệu quả tẩy mờ các vết nám, giúp chị em lấy lại làn da trắng đẹp mịn màng.

1. Top 8 thực phẩm thiên nhiên trị nám da hiệu quả, an toàn

1.1. Trị nám da bằng chuối

Chuối là loại quả duy nhất chứa đầy đủ các dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể đặc biệt là da như : Protein, Glucid và các loại vitamin (đặc biệt là vitamin C và B6) cùng các khoáng chất khác giúp kích thích tái tạo collagen cũng như cải thiện sự đàn hồi của da. Để trị nám cần đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín trộn đều cùng 1 hộp sữa chua, sau đó đắp hỗn hợp lên mặ 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Đắp thường xuyên mặt nạ này sẽ giúp trị nám hiệu quả.

Trị nám da bằng thực phẩm với chuối hiệu quả

Trị nám da bằng thực phẩm với chuối hiệu quả

1.2. Trị nám da bằng giấm táo

Giúp làm se lỗ chân lông, làm chậm lại quá trình lão hoá da nhờ tác động chống ôxy hoá. Tính axít nhẹ trong giấm táo giúp da mềm mại, tẩy nhẹ những tế bào chết trên bề mặt da giúp dinh dưỡng từ tảo mặt trời và mật ong ngấm sâu vào trong da. Đồng thời các chất chống oxi hóa trong tảo mặt trời có cơ hội thấm sâu, loại bỏ các sắc tố làm nám da ở tầng dưới lớp da bề mặt, giúp da sáng mịn trở lại.

1.3. Trị thâm nám tàn nhang bằng mặt nạ nghệ

Nghệ giúp làm sáng da và loại bỏ các vùng da sậm màu. Chỉ cần sử dụng 1 muỗng bột nghệ, vài giọt nước cốt chanh thoa lên các vùng da cần điều trị trong 20 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Cách này có thể dùng hàng ngày cho tới khi lấy lại làn da sáng đẹp.

Nghệ giúp làm sáng da và loại bỏ các vùng da sậm màu

Nghệ giúp làm sáng da và loại bỏ các vùng da sậm màu

1.4. Cà chua giúp trắng da trị nám

Loại quả này được chị em phụ nữ sử dụng trong bữa ăn hàng ngày để làm tăng dinh dưỡng và hương vị cho món ăn hàng ngày. Cà chua chứa nhiều vitamin C, E, carotene, kali, chất sắt, chất chống oxi hóa…giúp tái tạo hồng cầu, duy trì đàn hồi của da, ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, từ đó giúp trắng da.

1.5. Cách trị nám da từ chanh

Trái chanh có chứa nhiều vitamin C nên là một loại thực phẩm giúp trị nám da rất tốt.

Cách thực hiện như sau: Chúng ta chỉ cần dùng vài giọt chanh, hòa thêm cùng vài giọt nước rồi lấy chấm lên vùng da cần điều trị nám trong 15 phút. Sau đó bạn rửa lại mặt sạch với nước ấm. Sử dụng cách trị nám da bằng thực phẩm này đều đặn 2 lần/tuần cho tới khi da không còn vết nám.

1.6. Nha đam trị nám an toàn

Nha đam hay còn có tên gọi khác là lô hội là một thực phẩm trị nám da an toàn và tiết kiệm do trong nha đam có chứa rất nhiều vitamin giúp nuôi dưỡng da bạn đẹp lên từ sâu bên trong.

Mặt nạ nha đam để trị nám da có thể sử dụng 1 tuần từ 3 - 4 lần, bạn chỉ cần sử dụng dịch nha đam tươi thoa lên toàn bộ da mặt trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

Nha đam thực phẩm trị nám da tiết kiệm an toàn

Nha đam thực phẩm trị nám da tiết kiệm an toàn

1.7. Dưa chuột dưỡng ẩm xóa mờ nám

Khi chúng ta nhắc tới những thực phẩm trị nám da thì không thể thiếu dưa chuột. Loại quả này không chỉ giúp làm mát, bổ sung ẩm cho da mà còn có khả năng xóa mờ vết nám.

Các bước trị nám da bằng thực phẩm dưa chuột: Chúng ta cần 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non xay nhuyễn rồi vắt lấy nước. Sau đó thoa hỗn hợp lên mặt 2 - 3 lần mỗi ngày. Bạn giữ mặt nạ khô tự nhiên trong 15 phút và rửa lại với nước lạnh.

1.8. Cách trị nám tàn nhang bằng dứa

Trong các loại thực phẩm trị nám da thì dứa được nhiều chị em ưu chuộng nhờ có hiệu quả lột nhẹ da của chất acid bromalic.

Cách trị nám da bằng thực phẩm với trái dứa cũng rất đơn giản: Bạn chỉ cần sử dụng một quả dứa, sau đó gọt vỏ, xay nhuyễn và ép dứa lấy nước dùng thoa lên vùng da bị nám, tàn nhang.

Lưu ý, bạn chỉ nên lưu mặt nạ trên da trong vòng 5 phút sau đó rửa lại với nước vì khả năng làm trắng của dứa mạnh hơn các loại thực phẩm trị nám da khác. Phương pháp trị nám da bằng thực phẩm này chúng ta có thể thực hiện mỗi tuần 1 lần để giúp làn da lấy lại vẻ tươi sáng.

Dứa là loại thực phẩm trị nám da được yêu thích

Dứa là loại thực phẩm trị nám da được yêu thích

Để trị nám da hiệu quả, bên cạnh cách trị nám da bằng một số thực phẩm trên, bạn nên sử dụng thêm sản phẩm trị nám transino japan. Các sản phẩm không phải là thuốc trị nám tàn nhang nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

2. Top 3 sản phẩm Transino trị nám tàn nhang tốt nhất trên thị trường

2.1. Viên uống Transino Whitening 240 viên

Viên uống trị nám transino Nhât Bản là sản phẩm được yêu thích bởi công dụng loại bỏ hiệu quả cao các vết nám, xua tan tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng, từ đó mang tới cho phụ nữ một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ. Thương hiệu transino được chứng nhận ở Nhật là có các sản phẩm chất lượng tốt nhất trong việc triệt tiêu các vết thâm đen, nám, tàn nhang thể nặng, nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của phái đẹp về lợi ích và sự an toàn mà nó mang lại cho người dùng.

Thành phần chính của viên uống transino là Tranexamic acid, thành phần này thực sự hiệu quả trong việc loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang. So với sản phẩm trị nám trước đây, Vitamin C là thành phần chủ yếu thì hiện nay Transino ưu việt hơn rất nhiều. Ngoài ra, vỏ bọc của viên uống còn có tác dụng giảm kalo, chống béo phì. Tranexamic acid là thành phần được sử dụng rộng rãi như 1 phương pháp hiệu quả điều trị nám, tàn nhang ở các bệnh viện da liễu ở Nhật Bản. Nhiều chị em hay gọi vien uong tri nam theo thói quen là thuoc tri nam nhưng cách gọi này chưa đúng vì sản phẩm viên uống trị nám transino không phải là thuốc và không có công dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh.

thuốc trị nám da tàn nhang transino whitening 8

Xem ngay chi tiết > Transino Whitening 240 Viên

2.2. Viên uống Transino White C Nhật Bản

Viên uống transino white C là sản phẩm có hiệu quả cao trong làm trắng da cho phái đẹp tự tin tỏa sáng. Sản phẩm có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản, nơi được mệnh danh là “thiên đường sắc đẹp” của châu Á. Transino white c tinh chế từ thành phần chính là vitamin C giúp chị em nhanh chóng sở hữu một làn da trắng đẹp, hồng hào mịn màng và không ăn nắng.

Sản phẩm viên uống transino white C thuộc thế hệ mới của hãng Transino Japan với hàm lượng vitamin c cao công dụng làm trắng da vượt trội, có khả năng ức chế hình thành hắc sắc tố đồng thời hỗ trợ xóa mờ vết thâm nám tốt nhất. Phụ nữ Nhật Bản ngày càng ưa chuộng sử dụng transino white c giúp họ giữ mãi vẻ đẹp của tuổi thanh xuân.

viên uống trắng da trị nám transino white C Clear

Xem ngay chi tiết > Viên uống Transino White C trắng da an toàn nhanh nhất

2.3. Kem trị nám Transino Whitening Japan

Kem trị nám transino là sản phẩm chất lượng hàng đầu Nhật Bản, được nghiên cứu và sản xuất nhằm mang lại hiệu quả cao trong trị nám, tàn nhang, giúp chăm sóc vẻ đẹp thuần khiết cho làn da.

Thành phần của kem Transino trị nám của Nhật được công nhận là có khả năng trị nám vô cùng nhanh chóng và hiệu quả, có tác dụng ngăn chặn quá trình sản sinh hắc sắc tố, nhờ đó chống hình thành các vết thâm nám do ảnh hưởng từ tia tử ngoại của mặt trời gây ra.

Kem trị nám transino có khả năng tiêu diệt các vết thâm nám tàn nhang chỉ sau 18 tuần và chỉ cần 8 tuần bạn đã có thể thấy sự thay đổi rõ rệt, làn da trắng mịn, vết nám tàn nhang bị xóa mờ và không có cơ hội quay trở lại.

kem trị nám Transino Whitening Essence EXII

Xem ngay chi tiết > Kem trị nám Transino Whitening Japan 50g Nhật Bản

Hiện nay, các sản phẩm trị nám đang được rất nhiều các chủ quán, cửa hàng bày bán một cách tràn lan, ngay cả trong cửa hàng mà vẫn có thể mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng với mục đích nhằm thu lại lợi nhuận cao, không màng tới sức khỏe của người tiêu dùng.

Do vậy để đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình hãy là người mua hàng thông thái. Bạn cần chọn mua sản phẩm ở cơ sở uy tin, tin cậy được người dùng đánh giá là chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Aloola.vn là một trong những siêu thị bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng đặt niềm tin khi mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại đây sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng 100%, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để mua sản phẩm hãy GỌI NGAY cho chúng tôi theo số điện thoại 0914 844 666 để đặt hàng trực tiếp và được tư vấn miễn phí về sản phẩm nhé!

*Lưu ý:

  • Các sản phẩm trên đều không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc điều trị.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Trắng Da Trị Nám Tàn nhang

Tham khảo "Trắng Da Trị Nám Tàn nhang":

Tags: