goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Đôi mắt khỏe đẹp cho dân công sở

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, khi ta sinh ra ba mẹ đã ban tặng cho ta đôi mắt để được nhìn ngắm và chiêm ngưỡng, để được học hỏi những cái hay cái đẹp của muôn ngàn vật sự việc xảy ra trên thế giới. Vì vậy hãy bảo vệ đôi mắt của mình khi còn có thế. nếu bạn được bạn phước sử hữu một đôi mắt tốt thì xin hãy trân trọng và gìn giữ nó. Còn nếu bạn không được may mắn thì hãy cố gắng điều trị và chắm sóc mắt mình hớn nữa.

 

mắt đẹp cho dân công sở

Đôi mắt đẹp cho dân công sở

Một số phương pháp giúp đôi mắt của các nàng công sở thêm khỏe đẹp hơn.

Thư giãn cho mắt là một trong những biện pháp đơn giản và hiệu quả nhằm giảm thiếu mệt mỏi do máy tính gây ra cho đôi mắt. Việc tập thể dục hàng ngày cho mắt giúp đôi mắt có sức chịu đựng dẻo dai hơn trước những tác động từ bên ngoài.

Chúng ta có thể tiến hành 1 bài tập đơn giản cho mắt như sau: Đặt khuỷu tay lên bàn, lòng bàn tay úp lên mặt, hãy hướng cả người bạn ra phía trước, cả trọng lượng đầu dồn xuống tay sao cho lông mày ở vị trí trên bàn tay, các ngón tay tỏa ra trên bề mặt trán, nhắm mắt và thở sâu theo đường mũi, hít sâu trong 4 giây sau đó thở mạnh ra. Tiếp tục thở sâu trong 15-30 giây. Thực hiện bài tập đơn giản này vài lần một ngày.

Điều chỉnh khoảng cách máy tính phù hợp là một trong những việc mà giới văn phòng nên thực hiện nay. Khoảng cách thích hợp giữa mắt và màn hình là từ 50 đến 70 cm. Chị em nên điều chỉnh phông chữ to lên để chúng ta không phải căng mắt lên để đọc khi chữ quá nhỏ.

Đeo kính phù hợp rất quan trọng giúp bạn giảm bớt tình trạng mỏi mắt. Hiện nay, không ít chị em phụ nữ sử dụng kính như một phụ kiện thời trang nhằm làm tăng vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của mình.

Hiện nay, trên thị trường có bán khá nhiều các loại kính chống khúc xạ. Tuy nhiên, chị em nên lựa chọn các loại kính có gọng và mắt kính nhẹ. Điều quan trọng là, kính mắt phải đảm bào phù hợp và đúng số.

Nếu bạn cần ánh sáng để đọc tài liệu và việt thì chỉ cần dùng một đèn bàn nhỏ. Điều chỉnh ánh sáng ở màn hình sao cho phù hợp và giúp chữ hiển thị trên màn hình dễ đọc nhất.

Để giá sách hoặc các loại tài liệu cần thiết cho công việc cạnh máy tính hoặc góc nhìn và khoảng cách giống với khoảng cách với màn hình máy tính. Như vậy, mắt bạn sẽ không thường xuyên phải điều chỉnh đề phù hợp với công việc.

Điều chỉnh độ sáng ở trong phòng, giảm các loại ánh sáng chói giúp măt đỡ mệt mỏi. Giảm thiểu ánh sáng từ đèn chiếu. Đặc biệt, không nên để màn hình đối diện với cửa sổ hoặc tường trắng.

Cung cấp đầy đủ nước và chất dinh dưỡng cho mắt là điều kiện để đôi mắt chị em khỏe mạnh, đủ sức chống lại những tác nhân từ bên ngoài dẫn đến tình trạng mỏi mắt. Uống đủ nước không chỉ giúp chị em có làn da đẹp mà còn giúp đôi mắt khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, việc cung cấp đẩy đủ dưỡng chất cũng là yếu tố tiên quyết giúp đôi mắt chống chọi được với mệt mỏi.

Khi đã sử hữu được đôi mắt khỏe và sáng rồi bạn có thể sử dụng những dụng cụ chuốt mi hay một số thực phẩm chức năng giúp mi dài và cong hơn để đôi mắt của bạn thêm phần sắc sảo và quyến rũ. Sản phẩm Revitalash advanced 3.5ml mọc mi dài và dày hiện đang là sản phẩm thống lĩnh vi trị cao trong dòng sản phẩm bổ trợ mọc mi.

Revitalash advanced 3.5ml mọc mi dài và dày

 RevitaLash ADVANCED  là một thành công lớn của hãng  Athena Cosmetics USA. Sản phẩm giúp dài mi, dày mi và sẫm màu chỉ sau 7 ngày sử dụng. Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên RevitaLash ® ADVANCED có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên. Sản phẩm đã được FDA chứng nhận.

 

Xem thêm sản phẩm

 

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho sức khỏe đôi mắt của bạn. Tại hệ thống siêu thị trực tuyến aloola.vn của chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm bổ dưỡng cho mắt khác bạn có thể tham khảo link: https://aloola.vn/bo-duong-cho-mat-thuoc-lam-day-va-dai-mi/

Cám ơn quý khách đã ghé thăm siêu thị trực tuyến của chúng tôi, mọi thắc mắc và ý kiến các bạn có thể liện hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của diêu thị chúng tôi 0914.844.666


 

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Xem thêm:

Tham khảo "":