goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Bài tập cho vòng eo thon gọn

Bạn muốn sở hữu một thân hình cân đối, bạn muốn sở hữu một vòng eo thon gọn và đây quyến rũ. Vậy hãy cùng tìm hiểu một số bài tập giúp vòng eo thon gọn hơn nhé.

Xem thêm các viết liên quan :

  1. Thuốc giảm cân
  2. Giảm cân dáng đẹp với gạo lứt.
  3. Tác dụng và cách dùng Dấm đen Gạo lứt Nhật Bản để giảm cân

Trong các bài tập thể dục, mỗi một động tác có tác dụng đối với một bộ phận tương ứng trên cơ thể. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu cùng phái đẹp một số động tác thể dục giúp vòng eo trở nên thon gọn hơn.

1.  Động tác nâng chân

Người nằm sấp, hai tay chống với khuỷu tay trước ngực, nâng người lên. Thực hiện nâng 1 chân lên, thẳng rồi chuyển sang chân khác.


bài tập giúp vòng eo thon gọn

Tập thể dục giúp vòng eo thon gọn

2. Động tác leo núi

Người nằm sấp, hai tay chống khuỷu tay phía trước, hai mũi bàn chân chống xuống đất. thực hiện co một chân lên phía trước, rồi đổi chân khác. Cơ bụng của bạn được tác động nhờ sức co của chân và nâng người trong quá trình thực hiện động tác.



tập thế dục giúp vòng eo thon gọn

Bài tập cho vòng eo thon gọn

3. Động tác nghiêng người

Tư thế người nằm nghiêng. Một khuỷu tay chống xuống sàn, tay kia chống hông. Dùng lực của chân và tay chống để nâng người lên rồi hạ xuống.


bài tập giúp vòng eo thon gon

 4. Động tác xoắn hông

Người nằm ngửa, hai tay giang ngang, hai chân sát nhau co lên rồi thực hiện xoắn người nghiêng sang trái vào sàng phải.



bài tập giúp vòng eo thon gọn

5. Động tác co người

Người ngồi tự nhiên trên sàn. Hai chân khép lại nâng lên đồng thời hai tay đưa thẳng ra phía trước. Thực hiện lặp lại với một số lần trong khả năng của bạn.

bài tập giúp vòng eo thon gọn

6. Động tác uốn cong

Người nắm sấp, hai tay để dọc theo thân người. Dùng lực của bụng và tay ép nâng phần ngực lên cao. Thực hiện với một số vừa sức là được
bài tập giúp vòng eo thon gọn

7. Động tác với bóng

Bạn có thể sử dụng đến một quả bóng để giữ đôi chân trong tư thế nằm ngửa. Dùng lực của hai tay và chân nâng hông lên rồi hạ xuống.


bài tập giúp vong eo thon gọn

8. Đưa chân lên cao

Người nằm ngửa, hai tay thẳng lên phía trên đầu, hai chân thẳng. Dùng lực ép của lưng và bụng nâng hai chân lên cao hết cỡ. Lặp lại với số lần phù hợp với sức của bạn.
bài tập giúp vòng eo thon gọn

 9. Chèo thuyền

Ngồi trên chiếc thuyền và thực hiện động tác chèo thuyền không những giúp bạn thỏa sức đùa vui với sóng nước. Động tác chèo thuyền luôn phải chịu lực căng của vòng bụng nên giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc  vòng eo.

bài tập giúp vòng eo thon gọn

 Chèo thuyền giúp giảm mỡ bụng

10. Động tác lắc vòng

Lắc vòng là động tác thể dục dành cho eo mà nhiều chị em đều có thể nhận biết. một chiếc vòng bạn khéo léo lắc hông để cho chiếc vòng quay quanh hông của bạn. Động tác này hỗ trợ bạn đốt cháy mỡ thừa khu vực bụng và tạo cho vòng hông của bạn săn chắc.
bài tập giúp vòng eo thon gọn

  Lắc vòng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Những bài tập trên sẽ giúp vòng eo của bạn thon gọn hơn nhưng đòi hỏi bạn phải có quỹ thời gian rảnh khá nhiều đồng thời với những bài tập trên sẽ không đem lại kết quả nhanh chóng. 

Đối với những ai luôn bận rồi với công việc và gia đình thì việc tập luyện theo những bài tập trên là điều khá xa với, vậy làm sao để giảm được mớ bụng và không cần mất nhiều thời gian đồng thời lại đem lại kết quả cao? Sau đây aloola.vn sẽ giới thiệu tới các bạn một số sản phẩm giảm mỡ bụng được người dùng đánh giá là hiệu quả nhất.

Xem thêm:

Tác Giả: Thu Lan

Thu Lan

CHUYÊN GIA về mỹ phẩm và thực phẩm chức năng KHỎE ĐẸP. Tham gia tư vấn từ lâu trên hệ thống AloOla.vn: Tư vấn kiến thức và sản phẩm GIÚP KHẺO ĐẸP.

Xem thêm:

Tham khảo "":

Tags: