goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Bài tập thế dục ngay tại văn phòng

Bài tập thể dục ngày tại văn phong, Bạn có thể thực hiện những bài tập tại phòng làm việc của mình, vừa có tác dục thư giãn gân cốt đặc biệt những bài tập này rất hiệu quả cho việc giảm cân nhé

Xem thêm các viết liên quan :

  1. Thuốc giảm cân
  2. Giảm cân dáng đẹp với gạo lứt.
  3. Tác dụng và cách dùng Dấm đen Gạo lứt Nhật Bản để giảm cân

Sau đây là những bài tập giúp bạn ngăn ngừa những bệnh cố hữu của dân văn phòng. Đơn giản, dễ thực hiện – bạn có thể tập những bài tập sau đây bất cứ lúc nào trong văn phòng làm việc.

Luyện tập cơ bụng, tay và chân

Bài tập này đòi hỏi bạn phải kết hợp sức mạnh giữa cơ bụng, tay và đùi. Bạn ngồi trên ghế và kéo ghế vào gần bàn, úp hai cánh tay lên mặt bạn.

bài tập thể dục ngay tại văn phòng
 

Bạn từ từ nhấc người lên khỏi mặt ghế cho tới khi đầu gối chạm vào mặt dưới của bàn, bạn hãy dùng lực tì lên bàn, đưa chân lên, xuống nhiều lần nhất có thể mà không cần phải ngồi xuống ghế.

Bài tập cơ bụng - Ghế xoay

Bạn có thể thực hiện bài tập này với cả hai loại: động luyện (loại vận động cụ thể, có liên hệ đến sự chuyển động của bắp thịt) hoặc tĩnh luyện (loại vận động có liên hệ đến sự phối hợp ngầm của sức mạnh ý chí, để kích thích tính đàn hồi như gồng mình).

bài tập thể dục ngay văn phòng
Bài tập thể dục tại văn phòng


Hiệu quả nhất là khi bạn luyện tập vận động kết hợp được cả sức mạnh với sự phối hợp. Để ghế ở một vị trí xác định trên nền nhà, nghiêng người về phía trước, cánh tay dưới tì xuống mặt ghế, cánh tay trên thẳng đúng, tạo thành góc vuông ở khủy tay.

Đẩy ghế về phía trước, sao cho bạn vẫn có thể kiểm soát được, sau đó kéo ghế lại phía sau. Lặp lại. Bạn sẽ cảm thấy cơ bụng mình căng ra

Luyện tập cánh tay - Chống đẩy

Hai tay chống lên bàn, thẳng cánh tay. Nó sẽ khó hơn bạn tưởng rất nhiều đấy. Đẩy người về phía trước và bạn hãy chống đẩy nhiều nhất có thể. Bài tập này sẽ giúp bạn có được cánh tay thon thả, gợi cảm.

bài tập thể dục ngay tại văn phong

Bài tập cơ bụng và chân - Ghế xoay

Nâng hai chân lên khỏi mặt sàn, cùng lúc đó bạn hãy căng cơ bụng của mình, và nâng đùi lên khỏi mặt ghế một chút. Bạn nâng hai chân ở mức cao nhất có thể. Giữ nguyên tư thế rồi lặp lại.

bài tập thể dục ngay tại văn phong


Điều tuyệt vời của bài tập này là nó rất dễ tập và bạn có thể tập bất kể lúc nào bạn ngồi trên ghế, rất kín đáo. Bạn có thể làm ngay trong phòng họp hoặc ngay trước bàn làm việc của mình. Bạn đừng quên phải kéo căng cơ bụng của mình, đó là điều quan trọng trong bài tập này.

Bài tập luyện tay và ngực

Bài tập này rất dễ thực hiện, bạn có thể làm ở mọi nơi mọi lúc. Bạn hãy đẩy hai lòng bàn tay vào nhau với lực mạnh nhất có thể, giữ nguyên trong vòng 20, 30 giây. Lặp lại. Bạn đừng nghĩ nó quá phức tạp nhé.

bài tập thể dục ngày tại văn phòng

Với những bài tập trên sẽ giúp bạn có cảm giác thư thái, Với những bài tập này bạn chỉ mất khoản 2-3 phút vì vậy bạn có thể tập luyện bất cứ thời gian nào khi thấy cơ thể mệt mỏi. Nhưng nếu tập với mục địch giảm cân hay giảm mỡ bụng thì những bài tập này chưa đưa ra kết quả tốt nhất. Để đạt được kết quả tốt cho quá trình tập luyện giảm cân bạn nên sử dụng kết những bài tập thể dục ngay văn phòng với một số thực phẩm chức năng giảm cân,

Thực phẩm chức năng giảm cân, giảm mỡ bụng

Các bạn chú ý những sản phẩm chức năng này không phải là thuốc giảm cân nên nó chỉ hỗ trợ việc giảm cân của bạn đạt được kết quả tốt nhất chứ không hệ điệu trị việc giảm cân của bạn. Sau đây là những thực phẩm chức năng giảm cân đang được bán chạy nhất trên thị trường.

1. Thực phẩm chức năng giảm cân LiteFit

Viên uống giảm cân LiteFit

> Link sản phẩm viên uống giảm cân LiteFit: https://aloola.vn/lite-fit-usa-thuoc-giam-can-cuc-manh-cua-ky-duyen-house/

Ưu điểm vượt trội của Litefit USA là  giảm cân nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe được thể hiện bởi các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và bổ sung các loại  vitamin như: vitamin D, B6, B12, canxi, axit folic…có tác dụng cung cấp năng lượng mà không tạo mỡ thừa, giúp cơ thể khỏe mạnh trong quá trình giảm cân.

2. Thực phẩm chức năng giảm cân Rich Slim

Rich Slim - Viên uống giảm cân nhanh

> Link sản phẩm viên uống giảm cân Rich Slim: https://aloola.vn/rich-slim-thuoc-giam-can-rich-slim-tot-nhat-usa/

Rich Slim - Thực phẩm chức năng giảm cân đặc trị đối với những người đã sử dụng nhiều loại thực phẩm chức năng cũng như phương pháp giảm cân mà không hiệu quả

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn đọc. Nếu bạn muốn tìm hiểu về những loại sản phẩm chức năng giảm cân hay làm đẹp bạn có thể ghé thăm qua siêu thị trực tuyến aloola.vn của chúng tôi. Các sản phẩm tại siệu thị đều được đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý. Đặc biết trên mỗi sản phẩm của chúng tôi đểu nghi rõ xuất xứ và tem bảo hành để bạn tham khảo và tìm hiểu.

Cảm ơn sự ghé thăm của quý bạn tới siêu thị của chúng rôi

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Xem thêm:

Tham khảo "":