goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Điều trị nám kem trị nám Transino Nhật Bản diệt chân nám

Kem trị nám Transino là một sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, có tác dụng diệt chân nám tận gốc. Để hiểu hơn về cơ chế diệt nám của thuốc trị nám Transino, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

1. Nám da là gì?

Nám là một bệnh da phổ biến và khó chữa. Phần lớn gặp ở phái nữ. Nám da thường xuất hiện trên hai má, sống mũi, trán, cằm với những đốm nâu từ nâu nhạt đến nâu sẫm.

Có thể do nguyên nhân đơn giản và phòng ngừa được như sử dụng mỹ phẩm bừa bãi, dùng một số thuốc gây nhạy cảm ánh sáng… Nhưng cũng có những nguyên nhân mà để tìm kiếm ra nó và việc khắc phục rất nhiêu khê như do yếu tố nội tiết, căng thẳng thần kinh, do yếu tố chủng tộc, sự lão hóa da…

Kem Trị Nám Transino Nhật Bản giải pháp trị nám được ưu chuộng nhất

Xem ngay: Tiết lộ bất ngờ về nguồn gốc kem trị nám Transino Whitening Essence

Da bị nám và tàn nhang là tình trạng xuất hiện rất nhiều ở chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi lão hóa. Những vết nám trên da gây ra mặc cảm lo âu mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe vì chúng khiến phái đẹp mất tự tin, mặc cảm khi tiếp xúc với người khác.

Thấu hiểu được nỗi lòng của các chị em nên những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp của Nhật Bản đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm kem trị nám Transino whitening essence ex hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm với công thức làm đẹp tối ưu giúp chị em loại bỏ những vết nám, tàn nhang và các đốm nâu xấu xí cứng đầu.

Kem trị nám Transino của Nhật Bản đã đạt được giải thưởng lớn về công hiệu mới trong việc trị nám. Trong sản phẩm chứa thành phần chính đó là trannexamic acid được đánh giá rất hiệu quả trong hỗ trợ trị nám tàn nhang và chàm.

2. Nguyên nhân gây nám da

- Tia cực tím từ mặt trời: Trong ánh nắng mặt trời có nhiều tia UVA và UVB, tác động trực tiếp đến da mặt, kích thích sản sinh và phát triển hắc sắc tố melanin gây nám da. Những người hoạt động ngoài trời nắng nhiều có nguy cơ bị nám da hơn. Vì vậy, bạn nên tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên da và kết hợp sử dụng kem transino trị nám.

- Rối loạn nội tiết: Khi cơ thể bị rối loạn nội tiết dẫn tới vấn đề về da như da sạm đen, mụn. Ở phụ nữ, rối loạn kinh nguyệt, sinh em bé, dùng thuốc tránh thai quá nhiều... đều gây tác động trực tiếp đến sự hình thành nám da.

- Do Stress: Đây là thủ phạm gây ra mụn, da sẫm màu, nám da dần xuất hiện, stress sẽ khiến nám da đậm lên nhiều lần. Vì vậy, bạn nên giữ tinh thần thoải mái, tránh mệt mỏi căng thẳng quá độ.

- Yếu tố di truyền: Có đến 70% người bị nám da có mối quan hệ huyết thống với nhau, do đó trong gia đình nếu có người bị nám da thì bạn cũng có khả năng mắc cao hơn người khác. Bạn có thể khắc phục nám da với giải pháp sử dụng Transino whitening essence 50g giúp da khỏe đẹp và mịn màng.

- Lạm dụng mỹ phẩm: Mỹ phẩm sử dụng hàng ngày ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn. Đặc biệt, mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, chứa nhiều chất độc hại sẽ khiến làn da bị tổn thương nghiêm trọng, tạo điều kiện cho nám da xuất hiện ngày càng nhiều.

kem trị nám Transino Whitening Essence ex

Xử lý nguyên nhân gây nám da với kem trị nám Transino

Xem ngay: Bật mí kem trị nám Transino Whitening Essence có tốt không?

3. Bí quyết phòng và điều trị nám hiệu quả

Để diệt chân nám tận gốc là phải tác động vào sâu bên trong da, tiêu hủy lớp chân nám và xử lý làm mờ vết sậm màu trên bề mặt da kết hợp với việc nuôi dưỡng và chống nắng để duy trì kết quả.

Phòng ngừa

Phòng ngừa là cách hiệu quả nhất để “nói không” với chân nám. Cần tránh nắng bằng cách che chắn cẩn thận, sử dụng kem chống nắng nếu có điều kiện và ăn nhiều rau quả tươi. Khi thấy da bắt đầu có biểu hiện hơi sậm màu hơn, cần tránh nắng tuyệt đối một thời gian để da phục hồi. Uống các thuốc gây cảm quang (nhạy cảm với nắng) như tetracyclin, doxicilin, sulfamid… cũng có tác dụng tốt trong phòng nám.

Điều trị

Để điều trị nám hiệu quả cần xem xét loại nám mình đang mắc phải. Nếu nám do các tác nhân bên ngoài (thuốc ngừa thai, hắc tố da do nắng…) thì rất dễ điều trị dứt điểm. Nếu nám do cơ địa (nội tiết tố, di truyền…) thì khó điều trị hơn, chỉ có thể làm giảm nám được khoảng 80%.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị nám nhưng hiệu quả nhất trong việc tác động vào sâu lớp chân nám đó chính là sử dụng máy laser Aileen và công nghệ lăn kim thẩm mỹ cho kết quả cao trong xóa nám, sẹo rỗ, thâm mụn…

Bảo vệ

Sau khi kết thúc quá trình điều trị và “thổi bay” được nám. Nhiều người quay về cách sinh hoạt cũ mà không có bất cứ biện pháp bảo vệ nào cho làn da, kết quả là tái phát nám.

Do đó, quá trình bảo vệ rất cần được lưu ý sau điều trị chân nám. Bạn nên ăn uống nhiều rau quả, tránh nắng, che chắn và bôi kem chống nắng có chỉ số 30 SPF trở lên, dưỡng da bằng những sản phẩm phù hợp cho làn da nám như Transino whitening essence ex 50g.

kem trị nám Transino Nhật Bản

Bí quyết từ kem trị nám Transino của Nhật

Xem ngay: Cách dùng kem Transino whitening essence cho hiệu quả cao nhất

4. Những sai lầm thường mắc phải khi điều trị nám da

Bạn không tìm hiểu rõ nguyên nhân xuất hiện nám da, tàn nhang của bản thân xuất phát từ đâu từ đó mới tìm ra được phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. Nhiều chị em còn làm theo những phương pháp điều trị chưa được kiểm chứng, tự mày mò gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và khiến nám, tàn nhang nặng hơn. Chị em nên sử dụng kem trị nám Transino của Nhật vì sản phẩm đã được giải thưởng lớn nhất Nhật Bản chứng mình về công hiệu trong điều trị nám, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Sai lầm nghiêm trọng là chị em không chăm sóc bảo vệ da sau khi điều trị nám thành công. Điều này làm những vết nám da xuất hiện trở lại nhanh chóng vì khi da trị nám xong sẽ trở nên rất nhạy cảm. Vì vậy, chị em cần có những biện pháp chăm sóc da kỹ càng với phương pháp sử dụng kem transino.

5. Tại sao phụ nữ tin dùng kem trị nám Transino của Nhật?

Kem trị nám Transino whitening essence ex là sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang và dưỡng trắng da nổi tiếng của Công ty dược Daiichi Sankyo Nhật Bản. Sản phẩm được chứng nhận và được giải thưởng lớn nhất nước Nhật với công nghệ mới trong điều trị nám, tàn nhang.

Kem trị nám Transino của Nhật nhận được sự yêu thích và tin dùng rộng rãi bởi hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại. Kem trị nám không chỉ xóa mờ các vết nám tàn nhang cứng đầu mà còn giúp nuôi dưỡng một làn da trẻ trung tươi sáng cho phái đẹp.

Trong thành phần của sản phẩm Transino whitening essence 50g được chứng minh là có khả năng trị nám vô cùng hiệu quả, có tác dụng ngăn chặn khả năng sản sinh hắc sắc tố và hình thành vết thâm nám. Sử dụng kem transino trị nám có thể tiêu diệt các vết thâm nám chỉ sau 18 tuần bạn đã có thể thấy sự thay đổi rõ rệt.

Kem trị nám Transino whitening essence ex còn có lợi ích ức chế plasmin và làm giảm khả năng tổng hợp melamin gây nám, sạm đen da, nuôi dưỡng da trắng mịn và ngăn nám quay trở lại. Ngoài ra, kem transino còn có thành phần Ascorbic acid hay Vitamin C rất tốt cho da, giúp dưỡng trắng da, thúc đẩy hình thành collagen, tái tạo da và liền sẹo nhanh hơn. Chiết xuất từ dâu tằm, Vitamin B5, B6… và nhiều dưỡng chất khác sẽ nuôi dưỡng làn da bạn khỏe mạnh trắng đẹp hơn từng ngày.

Transino Whitening Essence 30g Nhật Bản mẫu mới

Xem ngay chi tiết > Transino Whitening Essence 30g Nhật Bản mẫu mới

6. Tại sao kem trị nám Transino có thể diệt chân nám tận gốc?

Kem tri nam Transino whitening essence cream là một sản phẩm mới của công ty Nhật Bản, đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.

Trong sản phẩm transino whitening essence japan chứa một thành phần chính đó là trannexamic acid rất hiệu quả trong việc trị nám, tàn nhang và chàm. Cùng với các thành phần chính là trannexamic acid –thành phần quan trọng trong việc trị nám tàn nhang. So với sản phẩm trị nám trước đây kem trị nám transino whitening essence mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì Transino hiệu quả hơn rất hiều.

Công dụng của Kem Transino cua nhat giúp duy trì một làn da tươi trẻ cho phụ nữ Nhật. Transino là loại kem trị nám duy nhất được chứng nhận tại Nhật là có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám, đồng thời cũng là loại kem trị nám duy nhất tại Nhật nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả cũng như lợi ích mà nó mang lại cho bệnh nhân. Các công dụng của transino whitening essence có được thì rất phù hợp với phụ nữ tuổi 30 trở lên.

Thành phần chính của Transino là Tranexamic acid, thành phần này thực sự hiệu quả trong việc loại bỏ chân nám, tàn nhang. So với sản phẩm diệt chân nấm khác, sản phẩm transino có hàm lượng vitamin C cao nên tác dụng ưu việt hơn rất nhiều so với các loại thuốc trị nám khác.

kem trị nám Transino Whitening Essence EX II

Xem ngay chi tiết > Kem Trị Nám Transino Whitening Japan 50g

7. Mua kem trị nám Transino Whitening Essence ex ở đâu tốt nhất?

Aloola.vn là Siêu thị bán hàng trực tuyến hàng đầu Việt Nam, là nơi cung cấp các dòng sản phẩm Transino trị nám cao cấp cam kết chính hàng, được nhập khẩu 100%, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Để sớm có một làn da trắng sáng tự nhiên, mịn màng không vết nám bạn hãy sử dụng kem trị nám transino của nhật ngay từ bây giờ, chỉ đơn giản bằng cách gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0914 844 666 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm và đặt hàng trực tiếp nhé!

Save

Save

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Trắng Da Trị Nám Tàn nhang

Tham khảo "Trắng Da Trị Nám Tàn nhang":

Tags: