goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Làm đẹp da từ dâu tây - phương pháp làm đẹp từ dâu tây

Làm đẹp da từ dâu tây đã được chị em sử dụng từ lâu, Từ thời xa xưa dâu tây đã được phái đẹp sử dụng để làm đẹp. Dâu tây là loại quả chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể và làn da bạn.

Dâu tây chứa nhiều pectin, được coi là chất kháng sinh tự nhiên giúp ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây hại, chất salicylate có trong dâu tây chính là thành phần không thể bỏ qua của các công thức của kem trị nhiễm trùng , tổn thương da. Fisetin trong dâu tây giúp tăng cường trí nhớ, giảm quá trình lão hóa.

Ngoài ra là các vitamin B5, B6, mangan, axit folic, Omega 3, axit ellagic giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giảm u bướu và sưng tấy. Dâu tây thực sự là một loại quả giàu dinh dưỡng cho cơ thể. Dâu tây có thể chế biến thành rất nhiều cách để làm đẹp và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Xem thêm các bài viết liên quan :

1. Mặt nạ dâu tây và sữa chua:

Trộn ½ chén dâu tây tươi với một muỗng canh sữa chua. Áp dụng thoa khắp mặt và để mặt nạ này lưu lại khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Nước ép dâu sẽ giúp lỗ chân long se khít, trong khi sữa chua giúp da sạch sẽ, tăng cường ẩm cho làm da đỡ bị mệt mỏi và mất nước.

  • - Một cách dễ dàng hơn để tăng cường độ ẩm và trẻ hóa làn da chỉ đơn giản là cắt một quả dâu tây và chà xát nhẹ nhàng trên khuôn mặt. Để lại khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.
  • - Dâu tây có thể dễ dàng loại bỏ các bọng xấu xí dưới mắt bằng cách đặt những lát dâu tây dưới bọng mắt và thư giãn trong 10 phút. Sau đó chỉ cần loại bỏ lát dâu tây này và dưỡng ẩm là những bọng mắt sẽ biến mất.

Làm đẹp với mặt nạ dâu tây sữa chua

2. Mặt nạ dâu tây và chanh:

  • - Bạn trộn đều vài quả dâu tây đã dầm mịn với vài giọt nước cốt chanh, 2 muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh dầu olive (jojoba, dầu hạt nho, dầu hạnh nhân đều được). Đắp hỗn hợp lên mặt để khoảng 5 phút rồi rửa lại với nước ấm, thoa kem dưỡng ẩm cho da.
  • - Hoặc bạn có thể trộn 4, 5 quả dâu tây xay nhuyễn với 1 thìa dầu olive đắp mặt. Công thức này giúp da mặt căng mịn hơn.
  • cach lam dep da mat bang dau tay 1 Cách làm đẹp da mặt bằng dâu tây

làm đẹp da từ dâu tây

Làm đẹp da từ mặt nạ dâu tây chanh

3. Mặt nạ dâu tây và mật ong:

  • Dùng thìa hay nĩa (dĩa) nghiền dâu vào một bát nhỏ cho đến khi nhuyễn ra.
  • Cho một thìa canh dầu ôliu vào bát
  • Trộn thêm 2 thìa canh mật ong vào hỗn hợp dâu và dầu ôliu. Mật ong có tính chất kháng khuẩn nên có thể giúp da khỏi bị viêm nhiễm và mang lại cho da vẻ tự nhiên.
  • Thêm một vài giọt chanh. Chanh là chất làm se tự nhiên giúp loại bỏ lượng dầu dư thừa trên da chúng mình. Lượng chanh được thêm vào hỗn hợp tùy thuộc vào tính chất da. Nếu da bạn khô, chỉ nên vắt từ 8 đến 10 giọt. Nếu bạn sở hữu một làn da dầu thì có thể thêm đến 1 thìa canh nước chanh.
  • Trộn hỗn hợp mặt nạ, đắp lên mặt và cổ trong 5 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm, lau khô bằng khăn cotton.

mặt nạ dâu tây với mật ong
Dị ứng với dâu tây là 1 trong 10 loại dị ứng thức ăn phổ biến trên thế giới. Vì vậy, trước khi làm mặt nạ, bạn phải nhớ thử trên tay xem mình có bị dị ứng với dâu không nhé!

4. Công thức trị mụn:

- Xay dâu tây và kiwi cùng nước ép dứa thành thức uống bổ dưỡng, giải nhiệt mùa hè lại có tác dụng trị mụn thật tuyệt vời nữa.

Làn da đẹp hơn với mặt nạ dâu tây

Tất cả những công thức trên đều là những cách làm đẹp da mặt thật đơn giản phải không nào. Còn chờ gì nữa nhỉ, hãy cùng làm đẹp cho da ngay từ bên trong.

Cách làm đẹp từ mặt nạ tự nhiên là một trong những cách an toàn nhất, nhưng để tạo được mặt nạ từ hoa quả hay thảo dược tự nhiên đòi hỏi bạn phải có bỏ vào đó công sức cũng như lượng thời gian nào đó. Với các bạn có lượng thời gian rảnh eo hẹp sẽ khó mà cho phép. Sau đây là một số loại mặt nạ chất lượng đang được nhiều chị em sử dụng nhất hiện nay.

Moisture Rich Mask - Mặt nạ collagen vi cá hồng hộp 5 miếng

 Mặt nạ collagen - Moisture Rich Mask

 Mặt nạ collagen - Moisture Rich Mask

 Mặt nạ collagen - Moisture Rich Mask  cung cấp vitamin,acid trái cây, chất khoáng, nước....trên bề mặt da, tạo cảm giác làn da mềm mịn hơn nhưng chúng chỉ lưu lại trên da chừng mươi phút rồi bị nước cuốn trôi vì không thể thấm qua được lớp sừng9 như một hàng rào bảo vệ da) để nuôi dưỡng da như nhiều người nghĩ.

Moisture Beauty Mask - Mặt nạ collagen Coenzyme Q10 hộp 5 miếng

 

Moisture Beauty Mask - Mặt nạ collagen Coenzyme Q10 hộp 5 miếng

 Mặt nạ collagen Coenzyme Q10 - Moisture Beauty Mask

Mặt nạ Moisture Beauty Mask giúp da chống lại tia cực tím, giảm nếp nhăn, trắng mịn, mềm mượt, đàn hồi và khỏe mạnh một cách tự nhiên, duy trì tái tạo và nuôi dưỡng cũng như làm chậm đi quá trình lão hóa sẽ đem đến cho bạn làn da mịn màng và nụ cười rạng rỡ.

Mat na thao duoc LA11

 

Mat na thao duoc LA11

Mat na thao duoc LA11

Mặt nạ thảo dược chiết xuất Ginkgo, Hazel, Sage chống khô da đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da. Đắp mặt nạ dưỡng sẽ giúp bạn có một làn da căng mịn và sáng ngời, mang lại một khuôn mặt tràn đầy sức sống.

Ngoài những mặt nạ trên tại hệ thống siêu thị trực tuyến aloola.vn còn có rất nhiều sản phẩm làm đep khác. Quý khách có thể ghe thăm chuyên mục Làm Đẹp của chúng tôi.

Cám ơn quý khách đã ghé thăm và quan tâm tới các sản phẩm của siêu thị.

Xem thêm:

Tác Giả: Dương Hạ

Dương Hạ

Tham gia viết bài chuyên mục sức khỏe, kỹ nên sống. Dương Hạ có kinh nghiệm nhiều năm trong chuyên mục chăm sóc sức khỏe và đời sống

Xem thêm:

Tham khảo "":