goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Hạt chia thực phẩm quý từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe

 

Hạt chia thực phẩm quý từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe là món quà vô giá mà thiên nhiên mang đến cho con người .Hạt chia là  quý từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe , không nói quá lên khi nói về Hat chia như vậy. Để biết được hạt chia quý giá như thế nào thì bạn phải hiểu được những thông tin cơ bản về hạt chia.

Hạt chia với những công dụng đặc biệt

Hạt chia có những màu sắc đặc trưng khác nhau (ảnh minh họa )

Hạt CHIA - thực phẩm bổ từ thiên nhiên

Có lẽ rất nhiều bạn vẫn còn lạ lẫm với cái tên CHIA - một loại hạt có hình thức giống như hạt é, hạt mè và có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Hiện nay, hạt Chia được giới y học và dinh dưỡng học xếp loại là một trong những thực phẩm giá trị bậc nhất cho sức khỏe con người, với các đặc điểm nổi trội là giàu omega 3 và canxi cũng như các vitamin và khoáng chất có lợi khác. Hạt Chia là một loại thực phẩm, được hấp thụ vào cơ thể người qua con đường ăn uống tự nhiên, rất dễ chế biến cùng nhiều món ăn, thức uống. Với các tác dụng phát triển não bộ, chống lão hóa, tăng cường thể lực và sức đề kháng, hạn chế bệnh tim mạch và tiểu đường, chống béo phì, lợi sữa, phục hồi sức khỏe sau chấn thương..., hạt Chia phù hợp với nhiều đối tượng như trẻ em đang độ tuổi phát triển, người già, người bệnh, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, và cả người bình thường.

Thông tin và nguồn gốc của hạt chia

Hạt Chia là một loại thảo mộc đã được tìm ra từ cả ngàn năm trước ở nền văn minh Aztec, Maya và được dùng làm thực phẩm cho các chiến sĩ trước khi ra trận. Chỉ cần ăn một nắm hạt Chia là đủ sức đi bộ hàng chục cây số. Tuy nhiên, loại hạt này vẫn chưa được phổ biến rộng rãi cho đến khi xảy ra một sự kiện lạ lùng năm 1994. Đó là thời điểm diễn ra cuộc chạy đua siêu maraton Leadville 100 tại vùng núi cao nhất ở tiểu bang Colorano, và có 5 thổ dân da đỏ thuộc bộ lạc Tarahumara được mời ngẫu nhiên để tăng phần hấp dẫn của cuộc thi. Kết quả là trong 5 người về đầu cuộc thi cam go này thì có đến 3 thổ dân Tarahumara, và người về nhất là một thổ dân đã 55 tuổi trong khi siêu lực sĩ Ann Treason vốn là tay vơ vét các giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay với sự huấn luyện chuyên nghiệp và chế độ bồi dưỡng hoàn hảo chỉ về nhì. Giới phóng viên và khoa học bắt đầu lao vào tìm hiểu chế độ ăn uống của các thổ dân này thì khám phá ra một loại thực phẩm kỳ diệu là hạt Chia. Từ đó, hạt Chia được đem về "soi xét" dưới con mắt của các nhà y học và dinh dưỡng học thì phát hiện ra những lợi điểm sau đây:

  • - Nhiều omega 3 hơn cá hồi 700%
  • - Nhiều canxi hơn sữa 500%
  • - Nhiều magiê hơn bông cải xanh 1400%
  • - Nhiều protein hơn đậu tây 500%
  • - Nhiều selen hơn hạt lanh 300%
  • - Nhiều sắt hơn rau bina 200%
  • - Nhiều photpho hơn sữa 800%
  • - Rất giàu chất xơ và kali công dụng của hạt chia

Hạt chia mang lại hàng loạt lợi ích cho sức khỏe - Click Xem Ngay

Hạt chia thực phẩm quý từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe

  • - Tăng cường trí não, rất tốt cho trẻ em và người già trong việc phát triển trí tuệ và tăng trí nhớ.
  • - Tăng cường thể lực và sức đề kháng, giúp các bắp thịt và mô trở nên cứng cáp, mạnh mẽ và săn chắc, rất tốt cho những người lao động mệt mỏi và thường xuyên luyện tập, vận động với cường độ cao.
  • - Chống lão hóa, bảo vệ làn da khỏe đẹp, chống béo phì, rất tốt cho phụ nữ trong việc gìn giữ nét thanh xuân.
  • - Ổn định được lượng đường trong cơ thể, rất tốt cho những người bị tiểu đường.
  • - Phòng chống các bệnh về tim mạch, tốt cho mọi đối tượng
  • - Lợi sữa, tốt cho phụ nữ có thai và cho con bú
  • - Dễ tiêu hóa và hấp thu, chống táo bón
  • - Chống viêm, giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực sau bệnh và chấn thương

Dùng hạt Chia thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh, nhiều sinh lực, tăng khả năng tập trung, tinh thần minh mẫn và sảng khoái, tan biến mệt mỏi. Đạm protein từ hạt Chia có nhiều và dễ tiêu hơn từ thịt nên nó còn là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng.

Cách sử dụng hạt chia

Hat chia rất dễ sử dụng, có thể trộn vào yaourt, sữa, salad, sinh tố hay bất kỳ loại nước trái cây nào. Cũng có thể dùng hạt Chia để làm bánh, trộn vào các món súp... Khi gặp nước, hạt Chia sẽ tạo thành một lớp gel mềm mại. Nó không có mùi vị gì cả nên trộn vào đâu cũng được, không sợ làm thay đổi hương vị gốc. Liều dùng thông thường cho mỗi người là 1-2 muỗng cà phê mỗi ngày (tương đương 10-20g). Đối với người cần giảm cân, nên dùng hạt Chia trước bữa ăn sẽ tạo cảm giác no. Đối với người đang có nhu cầu phát triển thì tốt nhất nên dùng sau bữa ăn sáng. Với trẻ em, một ly yaourt/ sinh tố/ sữa/ nước trái cây... trộn một muỗng hạt Chia sau bữa ăn sáng mỗi ngày vừa giúp các bé tăng cường thể lực và sức đề kháng, vừa kích thích phát triển não bộ và tăng độ tập trung.

1. Hạt chia của Úc hộp 1kg (white)

Hạt Chia có tên khoa học là Salvia Hispaniola thuộc loại Lamiaceae tức cùng loại với các loại thảo mộc dùng làm gia vị như loại húng quế, bạc hà (mint). Hat Chia rất nhỏ trông như hạt mè hoặc hạt é (basil seed).

Hạt chia hộp 1 kg (white) đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn số 14777/2001/YT-CNCT ngày 16/12/2011

hạt chia của úc

Xem chi tiết: Hạt chia của Úc có 2 loại đen và trắng

2. Chia seed - Hạt chia túi 500g

Hat chia của úc túi 500 gr cung cấp cho cơ thể một lượng năng lượng lâu dài. Đa số những người sử dụng hạt chia của chúng tôi là những vận động viên, họ dùng hạt chia để tăng cường sức chịu đựng của cơ thể và hỗ trợ cho sự vận động của khớp xương cũng như phục hồi cơ bắp.

Nhà sản xuất: Chia Australia LTD Trading as The Chia Company

Hạt chia túi 500 gr đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn số 14777/2001/YT-CNCT ngày 16/12/2011.

Hạt chia úc 500mg

Xem chi tiết: Hạt chia úc 500mg

3. Hạt Chia Max Care túi 500gr

  • Hạt Chia Max Care túi 500gr
  • Trọng lượng : 500gr
  • Quy cách : Đóng túi
  • Hãng sản xuất : Max Care Pharma - Úc

Hạt chia maxcare 500gr

Xem chi tiết: Hạt Chia Max Care Úc 500gr

Hạt chia thực phẩm quý từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe nên đã có rất nhiều người phát hiện và sử dụng thường xuyên những sản phẩm từ hạt chia ở trên . Mọi khách hàng khi sử dụng hạt chia do Aloola giới thiệu đều cảm thấy tin tưởng và hoàn toàn yên tâm bởi vì , Hạt chia trên siêu thị trực tuyến Aloola đều là hàng nhập khẩu chính hãng bảo đảm chất lượng , không pha chế , không chất hóa học , không chất bảo quản , an toàn tuyệt đối . Nếu muốn tư vấn thêm về sản phẩm quý khách có thể gọi Hot line: 0914 844 666 - 091 6611 349 . (Tư vấn tất cả các ngày trong tuần ).

NGoài ra trên aloola còn cung cấp rất nhiều sản phẩm phục vụ trong cuộc sống được khách hàng khắp nơi trên toàn quốc đón nhận . Nếu bạn là người tiêu dùng thông minh hãy truy cập vào Aloola.vn để tìm mua và sử dụng những sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam .

Lưu ý quan trọng:

  • Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của từng người khác nhau.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Hạt Chia

Xem thêm:Hạt Chia

Tham khảo "Hạt Chia":