goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Hạt chia là gì? loại nào tốt? mua hạt chia Ở Đâu chính hãng giá tốt?

 

Hạt Chia là gì? Hạt chia là một trong những loại thực phẩm lành mạnh nhất trên hành tinh. Hạt chia bổ sung các chất dinh dưỡng có lợi ích quan trọng cho cơ thể và bộ não của bạn. Hạt chia chứa omega, hàm lượng chất xơ, các vi chất dinh dưỡng và hạt chia hỗ trợ con người chống lại khác nhiều bệnh tật như lão hóa, tiểu đường, ung thư. Để tìm hiểu kĩ hơn hạt chia là gì và công dụng của nó ra sao bạn hãy xem qua bài viết này nhé.

hạt chia là gì  

Hạt chia là gì?

Hạt chia là hạt gì?

Hạt Chia có tên khoa học là Salvia Hispaniola thuộc loại Lamiaceae tức cùng loại với các loại thảo mộc dùng làm thành gia vị như loại húng quế, bạc hà (mint). Hat Chia có hình dạng  rất nhỏ trông như hạt mè hoặc hạt é (basil seed).

Hạt chia là loại hạt rất được ưa chuộng và sủ dụng nhiều nhất ở nước ngoài, đặc biệt ở các nước phát triển và nơi người dân yêu thích các loại thực phẩm lành mạnh như Mỹ và Úc. Hạt chia trong tiếng Anh gọi là chia seed (hạt chia) hoặc chia seeds. Hạt chia seed là gì? Dưới đây là hình ảnh của hạt chia seeds:

Nguồn gốc hạt chia

Hạt Chia đã có mặt trên Trái Đất từ rất lâu đời, nguồn gốc của hạt Chia là từ khu vực Nam Mỹ vào 3500 năm TCN. Được người Maya và người Aztec phát hiện đầu tiên và đã tìm hiểu khám phá ra những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của hạt Chia. Bởi vậy hạt Chia đã được họ đưa vào bữa ăn thường ngày sử dụng với vai trò là một là một thành phần bổ sung cho bữa ăn.

Hạt chia từ cây gì? Hạt chia là hạt của cây chia. Cây CHIA được trồng tự nhiên không dùng hóa chất trong canh tác, do có dầu trong cây nên nó rất dễ trồng bằng phương pháp hữu cơ. Sâu bọ không thích dầu thực vật nên không giúp cây trong quá trình thụ phấn, khi cây trưởng thành nó thiết lập vòm tán ra cỏ để mọc cây mới vì vậy người trồng không sử dụng thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ.

Hạt chia được trồng ở đâu? Nhiều nước trên thế giới đã trồng chia vì giá trị dinh dưỡng, lợi ích sức khỏe và giá trị kinh tế của nó. Tuy nhiên Mỹ và Úc là 2 quốc gia hội tụ đầy đủ những điều kiện lí tưởng nhất để cây chia phát triển và cho chất lượng hoàn hảo. Đó là những điều kiện về đất đai, thổ nhưỡng, khí hậu, nguồn nước, ánh sáng. Cây chia được trồng ở vĩ độ 15 sẽ cho lượng axit béo Omega 3 cao nhất.

Trong đó, Úc là quốc gia nổi tiếng với khí hậu, nguồn nước trong lành, có vĩ độ 15 chạy qua. Hiện tại, Úc cũng là nhà sản xuất và cung cấp hạt chia chất lượng hàng đầu thế giới.

Hạt CHIA có 2 màu đen và trắng, hạt màu trắng từ cây CHIA hoa màu trắng còn hạt đen thì của cây CHIA hoa màu tím.

Hạt chia là gì? Giới thiệu về hạt chia

Hạt chia được trồng ở đâu? 

Tác dụng của hạt chia

1. Giảm cân hạn chế béo phì

Nhờ khả năng hấp thụ nước tuyệt vời lên tới gấp 16 lần trọng lượng của nó, nên tạo cảm giác no khi ăn. Chỉ cần uống một ly nước pha một muỗng lớn hạt chia sẽ giúp không bị đói trong nửa ngày. Đối với những người đang muốn giảm cân, nên uống một ly nước hạt chia trước khi ăn sẽ giúp bạn thấy no từ đó sẽ giảm bớt được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

2. Rất tốt cho da tóc và móng 

Chia Seeds có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường phát triển và bảo vệ da, tóc và móng tay, giúp chúng khỏe mạnh hơn nhờ chứa hàm lượng Omega 6 ALA, chất đạm và chất chống oxy hóa cao, đây đều là những chất có vai trò quan trọng cho một làn da khỏe đẹp.

 

Hạt Chia Úc của hãng Aura Enterprise nguồn dinh dưỡng tối ưu

 

Hạt Chia Úc của hãng Aura Enterprise nguồn dinh dưỡng tối ưu 

Bên cạnh đó chất chống oxy hóa còn giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Chất đạm hay protein có vai trò cấu tạo nên và phục hồi các mô, vì vậy rất tốt cho móng và tóc. Do cơ thể không dự trữ chất đạm nên chúng ta cần bổ sung chúng trong khẩu phần ăn hằng ngày, ăn hạt chia là cách bổ sung protein tự nhiên rất tốt và tiện lợi. Người ăn chay thường lo lắng vì thiếu đạm do không được sử dụng các chế phẩm từ thịt, vậy sử dụng hạt chia là một giải pháp giúp người ăn chay có thể cung cấp đủ chất đạm cho cơ thể.

3. Tốt cho sức khỏe tim mạch

Hạt Chia có chứa hàm lượng Omega 3 ALA lên tới 20%, đây vốn là một axit béo thiết yếu nhưng cơ thể chúng ta lại không thể tự tổng hợp được, loại axit này có tác dụng giúp duy trì chức năng của cơ thể khỏe mạnh, tốt cho sức khỏe tim mạch nhờ khả năng làm giảm hàm lượng cholesterol, giảm nguy cơ mắc bệnh về tim, duy trì chức năng tim mạch. 

4. Tốt cho phụ nữ mang thai

Đối với phụ nữ mang thai việc đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày là vô cùng quan trọng để duy trì sự phát triển khỏe mạnh cho thai nhi và sức khỏe tốt cho người mẹ. Trong hạt chia có chứa Folat, đây là chất có vai trò quan trọng trong việc phát triển bộ não và thần kinh của thai nhi ở 3 tháng đầu của thai kì. Ngoài ra các chất khác có trong hạt chia cũng rất quan trọng với bà bầu như Omega 3, canxi, sắt, photpho, magie, vitamin A.

Hạt chia có tác dụng tốt với phụ nữ mang thai

Hạt chia tốt cho phụ nữ mang thai 

5. Phòng chống loãng xương

Ở người cao tuổi, hàm lượng hormon estrogen giảm dần khiến mất cân bằng sự điều tiết canxi trong máu, từ đó gây ra hiện tượng loãng xương. Do vậy, cần chú ý bổ sung đầy đủ lượng canxi cần thiết ở người cao tuổi. Trong hạt chia có chứa nhiều canxi, magie, kẽm, … đây là những chất đóng vai trò quan trọng giúp xương chắc khỏe, phòng chống loãng xương hiệu quả.

6. Tốt cho hệ tiêu hóa

Trong hạt chia chứa đến 37% chất xơ, trong đó có 20% là hòa tan và 80% không hòa tan. Chất xơ có vai trò giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh hơn, giúp cơ thể hấp thu dễ dàng đồng thời giúp hệ tiêu hóa lọc bỏ các chất độc hại, đẩy bớt cholesterol bám ở thành ruột, do đó hạn chế nguy cơ mắc bệnh về đường ruột. 

Hạt chia là gì? Giới thiệu về hạt chia

Hạt chia tốt cho hệ tiêu hóa 

7. Phòng chống bệnh tiểu đường 

Khi ăn hạt chia giúp chúng ta giảm cảm giác thèm đồ ngọt, do đó giảm được lượng đường đưa vào cơ thể, cách này rất hiệu quả cho những người bị đái tháo đường. Hơn thế nữa nhờ khả năng hấp thụ lượng nước gấp 12 lần trọng lượng của nó, khi hạt chia vào cơ thể thành phần chất xơ hòa tan sẽ tạo lên một lớp gel mềm. Nhờ lớp gel này mà chất đường trong bao tử được thấm đều và chậm hơn do đó giúp giảm chỉ số glycemic, đây là chỉ số quan trọng trong đấng giá bệnh tiểu đường. Một khi chất đường được điều hòa, kiểm soát sẽ giúp hạn chế béo phì, từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

8. Tốt cho hệ thần kinh và trí tuệ

Omega 3 đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo hệ thống tế bào thần kinh, giúp trí não phát triển tốt hơn nên rất tốt cho trẻ em và phụ nữ mang thai. Vì vậy cần bổ sung Omega 3 hằng ngày bằng việc sử dụng hạt chia. Ngoài ra omega 3 có trong hạt chia còn có đặc tính kháng viêm cao.

Hạt chia là gì?

Hạt chia cung cấp Omega 3 cần thiết cho cơ thể

9. Làm chậm quá trình oxy hóa 

Omega 3 ALA kết hợp với protein cùng chất chống oxy hóa có trong hạt chia giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp lọc sạch độc tố mang lại một cơ thể khỏe mạnh và một làn da tươi trẻ.

10. Giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu

Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, nếu sử dụng hạt chia thường xuyên sẽ giúp chúng ta bổ sung được lượng vitamin cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, giúp cơ thể phát triển bền vững.

Thông tin dinh dưỡng về hạt chia

Theo như các nhà khoa học cho biết hàm lượng dinh dưỡng cao nên hạt chia được xem như một loại thực phẩm quý giúp bảo vệ sức khỏe và cải thiện về những vấn đề chăm sóc sức khỏe và làm cải thiện những vấn đề chăm sóc sắc đẹp, ngăn chặn các bệnh liên quan đến béo phì thừa cân và phòng chống các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp.

Thành phần dinh dưỡng trong hạt chia

Thành phần dinh dưỡng trong hạt chia

Hàm lượng chất béo omega 3 trong hạt chia cao gấp nhiều lần so với hải sản hay các loại dầu thực vật khác, cụ thể cao gấp 8 lần cá hồi.

Hat chia có chứa nhiều chất đạm nhưng lại không chứa cholesterol cùng lượng natri rất thấp,..tốt cho cơ thể. Hạt chia có hàm lượng đạm chiếm 19 – 23%, nhiều hơn trong các loại ngũ cốc như lúa mỳ (13.7%), gạo (6.5%), ngô (9.4%), lúa mạch (12,5%) và bột yến mạch (16.9%).

Bên cạnh đó, hạt chia còn chứa hàm lượng chất xơ lên đến 40% trọng lượng, vitamin B, cùng các khoáng chất phong phú và đa dạng như phốt pho, sắt, canxi,..cần thiết cho hệ khung xương vững chắc, kích thích tính năng tiêu hóa làm việc tốt hơn, phòng tránh chứng táo bón thường gặp.

Ngoài ra, Chia còn chứa chất chống oxy hóa cần thiết cho con người giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, là nguồn dinh dưỡng giúp chị em luôn tươi trẻ và khỏe đẹp mỗi ngày. Chính vì thế bạn nên bổ sung hạt chia mỗi ngày bằng một lượng nhỏ vừa đủ nhé.

Hàng ngày mỗi bữa ăn bạn nên bổ sung thêm hạt chia vì nó sẽ có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe. Chỉ với 3 muỗng hat chia sẽ cung cấp cho bạn những dưỡng chất cần thiết duy trì hoạt động cho cơ thể.

Cách dùng hạt chia

Có rất nhiều cách sử dụng hạt chia, bạn có thể kết hợp hạt chia với các món ăn, đồ uống để tăng thêm hương vị, đồng thời làm tăng giá trị của món ăn. Dưới đây là một số gợi ý dùng hạt chia:

1. Hạt chia nấu canh

Hạt chia nấu canh bổ dưỡng

Hat chia được dùng như một loại gia vị nó cung cấp chất dinh dưỡng mà không làm mất đi mùi vị của món ăn, bạn có thể sử dụng 3-4 muỗng hạt chia cho vào nấu chung với các món canh rau củ quả, bạn cũng có thể có thể nấu với thịt hoặc các món canh khác đều được.

2. Hạt chia trộn Salad

Rau xanh giúp bạn cung cấp lượng vitamin cần thiết, với nhiều loại rau khác nhau bạn có thể chế biến thành món ăn bổ dưỡng khác. Đặc biệt là món salad rau xanh khi kết hợp với nhiều loại rau củ quả khác sẽ đem lại cho bạn cảm giác ngon miệng, thanh mát, dễ ăn, nếu bạn thêm cho món salad khoảng 3-4 muỗng cà phê hạt chia thì bạn đã có được một món ăn cực kỳ bổ dưỡng nó làm tăng thêm giá trị dinh dưỡng cho món ăn.

3. Hạt chia nấu cháo

Cháo là một món ăn dinh dưỡng rất thích hợp sử dụng cho trẻ nhỏ, người mới ốm dậy, người già, bệnh nhân suy nhược cơ thể. Tuy nhiên nó còn phụ thuộc đó là món cháo gì hơn nữa ăn cháo không giúp bạn duy trì năng lượng được lâu dài và nhanh có cảm giác đói  do vậy với món cháo bạn có thể cho thêm khoảng 1 muỗng canh hạt Chia, nó có hàm lượng dinh dưỡng rất cao sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu và bổ sung năng lượng đầy đủ cho cơ thể.

Hạt chia là gì?

Hạt chia nấu cháo

4. Cách pha chế nước uống từ hạt chia

Nước hạt chia rất tốt cho sức khỏe có rất nhiều cách để pha chế nước uống hạt chia, dưới đây là 2 cách sử dụng hạt chia phổ biến nhất hiện nay:

- Hạt chia kết hợp với yogurt

Hạt chia ngoài việc kết hợp làm gia vị cho các món ăn bạn cũng có thể kết hợp loại thực phẩm này với nước uống đều mang lại hiệu quả rất tốt. Hạt chia có công dụng trong việc làm đẹp da và giúp giảm cân hiệu quả sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, vóc dáng thon gọn và chống lão hóa hiệu quả. Với 1 ly Yogurt bạn cho thêm 2 muỗng cà phê hạt chia khuấy đều và sử dụng hàng ngày, sẽ cung cấp đủ những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

- Nước ép trái cây cùng hạt chia

Nước ép trái cây rất tốt cho cơ thể nó cung cấp đầy đủ lượng vitamin E, A, C cho cơ thể nhưng nếu cho thêm 1-2 muỗng cà phê hạt chia vào thì cốc nước của bạn sẽ không bị thay đổi mùi vị mà còn làm tăng thêm giá trị dinh dưỡng cho cốc nước.

Hạt chia là gì?

Nước ép trái cây hạt chia 

Dùng hạt chia bao nhiêu là đủ

Tùy vào những mục đích sử dụng của mỗi người để bạn được dễ dàng điều chỉnh hay dùng hat chia phù hợp với cơ thể và tình trạng sức khỏe của bản thân.

Theo như những khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi ngày bạn nên dùng khoảng 1 đến 2 muỗng là đủ. Và có thể dùng trong bao lâu là tùy thích vào mục đích sử dụng của bạn? Bởi trong hạt chia có chứa hàm lượng dinh dưỡng khá cao nên bạn không cần phải dùng quá nhiều cho mỗi lần sử dụng trong ngày. Mỗi ngày bạn chỉ cần phải cung cấp một lượng nhỏ vừa đủ để cung cấp năng lượng và dinh dưỡng  cho cơ thể

Những ai nên dùng hạt chia?

Hạt chia được dùng cho tất cả mọi người, từ người già đến trẻ em, mới lứa tuổi nam nữ, kể cả phụ nữ mang bầu và sau khi sinh. Tuy nhiên với liều lượng sử dụng bạn nên tham khảo sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng để đạt được hiệu quả cao nhất.

Hạt chia dùng tốt cho người ăn chay, ăn chay thường thiếu đạm vì không ăn thịt, cá, theo nghiên cứu hạt chia chứa hàm lượng đạm lên đến 19- 23 %, bởi vậy hạt chia được coi là nguồn thực phẩm cung cấp đạm rất tốt cho cơ thể. 

Hạt chia giảm cân hiệu quả dành cho người béo phì.

Hạt chia dùng tốt cho cả gia đình

Hạt chia chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Bí quyết ăn hạt chia để giảm cân

Thừa cân béo phì là một trong những tình trạng mà con người phải đối mặt hiện nay. Nó không chỉ liên quan đến thẩm mỹ bên ngoài mà còn tiềm ẩn những nguy cơ gây bệnh, người béo phì thường mắc các căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, bệnh tiểu đường,…Trước tình trạng này, con người đang tìm kiếm những giải pháp giúp giảm cân nhanh chóng, nhiều người chọn giải pháp là chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, hay đến phòng tập gym mỗi ngày. Tuy nhiên nếu bạn áp dụng chế độ ăn kiêng không hợp lý và thiếu khoa học thì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Hiện nay việc sử dụng các thực phẩm hữu cơ giúp hỗ trợ giảm cân khá phổ biến, hạt chia được biết đến như là một loại siêu hạt có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. 

Để giảm cân thì có rất nhiều cách sử dụng hạt chia, dưới đây là một vài gợi ý cho bạn:

  • Bạn chỉ cần ngâm 1 muỗng hạt Chia (khoảng 20g) trong môt cốc nước ấm (khoảng 30 phút – 2 tiếng tùy ý). Khi hạt Chia đã trương nở thành một lớp gel dày, bạn có thể dùng riêng hat Chia hoặc pha thêm chút đường ăn kiêng hoặc trộn cùng các loại trái cây để tăng hương vị.
  • Trộn hạt Chia với sinh tố bột yến mạch hoặc cháo yến mạch, diêm mạch, kiều mạch đều cho tác dụng giảm cân rất tốt.
  • Trộn hạt Chia với sữa hạnh nhân không đường, sữa chua hoặc nước chanh…
  • Bạn có thể ngâm hạt với nước và để qua đêm trong tủ lạnh. Sáng thức dậy chỉ việc lấy ra pha, trộn theo ý muốn, vậy là bạn đã có một bữa sáng đơn giàn, nhanh gọn lại cực chất với hạt Chia.

Hạt chia giảm cân hiệu quả

Hạt chia giảm cân hiệu quả

Bên cạnh cách sử dụng hạt chia để giảm cân bạn cũng cần kết hợp với chế độ tập luyện thể dục phù hợp sẽ giúp quá trình giảm cân có hiệu quả nhanh chóng.

Review về hiệu quả khi sử dụng hạt chia

Bạn Apple Apple chia sẻ: “Chia giảm cân được, chữa táo :)uống lâu sẽ đẹp da chẳng hạn :)ko nói điêu chứ bố Mình bị mỡ máu, men gan các kiểu, mà uống cái này một time xét nghiệm về bth luôn ý. Bố dùng khoảng ba thìa nhỏ sữa chua ý, bố Mình uống sau buổi sáng, uống với nước lọc , cho vào nước, đợi khoảng 10 phút là uống.”

Bạn Hou Lee Di cho rằng hạt chia giúp giảm cân: “Mỗi sáng t uống 1 cốc sữa với hạt chia, kết quả là no chả ăn thêm gì nữa. Mặc dù cũng chẳng béo, nhưng tớ sợ béo nên cứ uống thế, với cả tìm hiểu công dụng thấy tốt nên cứ uống vậy :)) ai dè giờ mng ai cũng kêu gầy, còn mình thì thấy cũng k gầy lắm, đùi với mông vẫn to :(( một phần có cái xương quai xanh nhô ra nên hơi gầy là trông khác r :)) tất nhiên thèm ăn vặt thì vẫn chưa cai dc, nhưng hạt chia nở ra cũng giúp ích đáng kể cho việc bớt thèm ăn.”

Bạn Phương Anh cho biết: “ Chia sẻ cùng các chị em thông tin rất hữu ích về hạt chia Úc nhé. Tốt cho hệ tiêu hóa. Em là đứa táo bón kinh niên và rất lười ăn rau(thật ra là sau khi bị ngộ độc nên sợ). Nhưng ngày uống đều đặn 1 thìa hạt Chia pha vs nước thì ko còn dấu hiệu táo bón nữa. Và nhanh mọc tóc nữa ạ. Tóc em cắt ngang vai từ tết 2015, đến h dài qua thắt lưng rồi ạ.”

Hạt chia là gì? Giới thiệu về hạt chia

Hiệu quả khi sử dụng nước hạt chia

Hạt chia loại nào tốt nhất?

Hiên nay trên thị trường có hai loại hạt chia phổ biến đó là hạt chia Organic Úc và hạt chia Nutiva Nam Mỹ .

  • Hạt chia Mỹ được trồng tại Mỹ, Trung Mỹ và Nam Mỹ, là vùng đất lâu đời của hạt chia. Hạt chia được trồng ở các vùng này thường được ưa chuộng tại Bắc Mỹ và Châu Âu, cùng với sự kiểm soát khắt khe của FDA và Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ(USDA)
  • Hạt chia Úc Organic được trồng trong điều kiện hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng hóa chất trong suốt quá trình canh tác cho đến thu hoạch. Hạt chia Úc được chứng nhận Australian Certified Organic của tổ chức đánh giá Organic của Úc công nhận.

Như vậy về tiêu chuẩn an toàn thì 2 loại hạt chia này đều được công nhận đạt tiêu chuẩn organic- tiêu chuẩn cao nhất trong nông nghiệp hiện đại.

Hạt chia là gì?

Hạt chia loại nào tốt nhất?

Về độ ngon của hạt chia, có người cho rằng hạt chia Úc ngon hơn, có người lại nói chia Mỹ ngon hơn. Thực chất thành phần dinh dưỡng trong hai loại hạt chia này là không khác biết. Hạt chia nào ngon hơn là do vị giác của mỗi người.

Vậy loại loại hạt chia nào tốt nhất? Cả hai loại hạt chia Úc và Mỹ đều tốt như nhau, bới hàm lượng chất dinh dưỡng bên trong là như nhau. Việc mua loại hạt chia nào là tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như sở thích của bạn.

Một số sản phẩm hạt chia được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Chia Seed Nutiva - Hạt Black Chia 907g hay còn gọi là hạt chia đen có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm được người dân Mỹ ưa chuộng nhờ công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và khả năng hỗ trợ giảm cân làm đẹp cực kỳ hiệu quả cho người sử dụng. 

 Chia Seed Nutiva - Hạt Black Chia 907g giảm cân của Mỹ

Xem chi tiết: Chia Seed Nutiva - Hạt Black Chia 907g giảm cân của Mỹ

Chia seeds high in omega 3 là loại hạt chia Organic của Úc. Hạt chia Úc là gì? Là sản phẩm hạt chia được trồng và đóng gói trên dây chuyên hiện đại tại Úc. Một người nông dân trong một trang trại trồng hạt chia 4 đời tại Úc đã nhận ra công dụng tuyệt vời và nhu cầu rất lớn của người dân đối với  hạt chia nên đã mở rộng quy mô và thực hiện công nghiệp hóa việc trồng và chế biến hạt chia. Ngày nay hạt chia Úc rất được yêu thích trên thị trường thế giới bởi chất lượng tốt nhất.

Chia seeds high in omega 3 của Absolute Organic là một trong những sản phẩm hạt chia Úc được nhiều người tin dùng nhiều nhất hiện nay.

Xem chi tiết: Chia Seeds High In Omega 3 Absolute Organic 1 kg

Hạt Eco Chia Omega 3 cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao và được chứng minh: giúp ổn định huyết áp, giúp giảm Eco Chia Omega 3 cân và hạt Eco Chia giúp tăng cường năng lượng cơ thẻ cho bạn

Eco Chia Omega 3 được trồng với công nghệ sạch Organic – đây là cong nghệ trồng tiên tiến đáp ứng tiêu chuẩn nông nghiệp ở Úc và quốc tế. Đảm bảo sạch từ nguồn nước tưới, phương pháp bảo quản và chăm sóc hạt giống đạt tiêu chuẩn, một điều đặc biệt là không sử dụng hóa chất, thuốc trừ sâu cũng như phân bón hóa chất.

 Mặt trước Hạt Eco Chia Omega 3 - Hạt Chia cao cấp của Úc hộp 1kg

Xem chi tiết: Hạt Eco Chia Omega 3

Mua hạt chia chính hãng ở đâu?

Hạt chia được đánh giá là một loại thực phẩm bổ dưỡng và được sử dụng nhiều nhất, lợi dụng điều này mà rất nhiều người bán đã trà trộn hàng giả vào để bán kiếm lời. Hiện nay trên thị trường các sản phẩm hạt chia được bày bán rất nhiều với các mức giá khác  nhau khiến người tiêu dùng hoang mang. Hạt chia là loại thực phẩm dùng để nạp vào cơ thể giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, do vậy nếu bạn mua phải hàng giả thì hậu quả thật khó lường.

Vậy mua hạt chia ở đâu uy tín? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua hạt chia uy tín, hãy đến ngay siêu thị trực tuyến Aloola.vn. Aloola là siêu thị trực tuyến hàng đầu cung cấp hạt chia chính hãng với giá cả cạnh tranh. Đến với aloola bạn sẽ chọn cho mình sản phẩm hạt chia tốt nhất, mà không cần lăn tăn về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất và giá cả hợp lý nhất thị trường. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm hay nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo số HOTLINE: 0914.844.666 - 0985.667.004 hoặc nếu bạn ngại hãy để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình tâm huyết chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng.

***Lưu ý :

  • Sản phẩm trên không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh .
  • Thông tin bài viết trên là nội dung chúng tôi tham khảo đã được sàng lọc những nội dung xác thực nhất.
  • Mọi thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo.
  • Việc sử dụng TPCN, mỹ phẩm nên theo hướng dẫn của bác sĩ,dược sĩ hoặc người có chuyên môn.
Xem thêm:

Hạt Chia

Xem thêm:Hạt Chia

Tham khảo "Hạt Chia":

Tin khác