goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Công dụng của nấm linh chi

Công dụng của nấm linh chi đã được biết đến từ hàng ngàn năm trước . Ngày nay y học phát triển nấm linh chi được nghiên cứu và khám phá nhiều hơn để biết được các tác dụng mà loại thảo dược này mang đến . Nhiều nhận định cho rằng nấm linh chi là một trong những loại thuốc bổ nhất trong Đông Y.

Theo Tiến Sĩ Nguyễn Văn Hiếu cho biết: "Cấu trúc độc đáo của Nấm Linh Chi chính là thành phần khoáng tố vi lượng đủ loại (119 chất), trong đó một số khoáng tố như Germanium hữu cơ, vanadium, crôm… các hợp chất polysaccharides và triterpenoids... đã được khẳng định là nhân tố quan trọng cho nhiều loại phản ứng chống ung thư, dị ứng, lão hóa, xơ vữa, đông máu nội mạch, giúp điều chỉnh dẫn truyền thần kinh,bảo vệ cấu trúc của nhân tế bào".

Vậy công dụng của Nấm linh chi là gì ? nó có mang lại giá trị gì cho con người chúng ta cùng tìm hiểu nhé

Công dụng của nấm linh chi

Nấm linh chi mang đến nhiều công dụng về sức khỏe cho con người

Công dụng của nấm linh chi là gì ?

Công dụng của Nấm Linh Chi hỗ trợ điều trị hiệu quả các chứng bệnh như: Bệnh gút (gout), thiểu năng tuần hoàn não, bệnh huyết áp, mỡ máu, suy nhược thần kinh, gan, thận, giảm quá trình lão hóa của cơ thể, các bệnh về khớp ở người cao tuổi, xơ cứng động mạch, bệnh tiểu đường. Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng đỡ thể trạng bồi bổ cơ thể, đặc biệt thành phần polysarccharides trong Nấm Linh Chi có tác dụng khống chế sự phát triển của các tế bào bất thường (tác nhân gây ung thư, ung bướu) nên Linh Chi còn được sử dụng trong việc ngăn ngừa ung thư, ung bướu và hỗ trợ điều trị sau hóa trị, xạ trị…

Một số thắc mắc xung quanh nấm linh chi .

 

- Cách sử dụng Nấm Linh Chi hiệu quả nhất?

nấm linh chi đỏ

Hình ảnh sản phẩm nấm linh chi đỏ thượng hạng



Xay Nấm Linh Chi thành bột và nấu chung với nước rồi uống như trà thay nước hàng ngày, khi sử dụng có thể cho thêm cỏ ngọt để có vị ngon hơn. Cách bảo quản Nấm Linh Chi tốt nhất là Nấm Linh Chi sau khi mua về nên để nơi khô ráo và buột kín, có thể để trong ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản Nấm Linh Chi lâu hơn.

 Dùng Nấm Linh Chi bao lâu thì có hiệu quả? Có chắc dùng Nấm Linh Chi sẽ trị được bệnh Ung thư?

viên linh chi cao cấp

Nấm linh chi còn được bào chế thành dạng viên - Sản phẩm Viên linh chi nguyên chất

Việc này là phụ thuộc vào nhiều loại bệnh và tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, có những người uống Nấm Linh Chi thì khối U giảm rõ rệt nhưng một số người khác hiệu quả ít hơn. Nấm Linh Chi rất nhiều chủng loại, trong đó Nấm Thượng Hoàng là có tỷ lệ ức chế ngăn ngừa khối U hiệu quả cao nhất nhưng đây là loại Nấm quý hiếm, thời gian nuôi trồng dài nên giá rất cao, công dụng của Nấm Thượng Hoàng và Nấm Vân Chi cũng giống như công dụng của Nấm Linh Chi, chỉ khác nhau chỉ số dược tính, với người có kinh tế trung bình chúng ta có thể sử dụng Nấm Linh chi đỏ Việt Nam cũng có hiệu quả tốt, giá Nấm Linh Chi đỏ cũng phù hợp với người có điều kiện trung bình muốn dùng để bảo vệ sức khỏe, với 1 kg Nấm Linh Chi có thể dùng 2 đến 3 tháng, chi phí cho việc uống Nấm Linh Chi để bảo vệ sức khỏe là không cao như mọi người thường nghĩ.

Nếu dựa vào hàng trăm báo cáo chuyên đề trong các hội nghị quốc tế về hiệu quả của linh chi thì vấn đề đặt ra “linh chi có tác dụng hay không” quả là thừa. Nếu căn cứ vào con số bệnh nhân từ Đông sang Tây đã và đang được điều trị rất hài lòng với linh chi, thì mọi thắc mắc về cơ sở khoa học của linh chi không còn cần thiết.

Nhưng có một điều chắc chắn: Linh chi không phải là thần dược giúp sống lâu trăm tuổi, trẻ mãi không già như quảng cáo hoặc ảo vọng của bạo chúa họ Tần. Trên nền tảng tri thức khoa học, nếu biết cách áp dụng linh chi, đó sẽ là một trong các phương tiện hữu hiệu và an toàn để tăng cường sức đề kháng cơ thể trong cuộc sống đầy căng thẳng và ô nhiễm môi trường nặng nề của thế kỷ 21.

Qua bài viết này hi vọng mọi người đã có cái nhìn chính xác nhất về nấm linh chi cũng như công dụng mà nó mang lại . Nếu bạn muốn sử dụng những sản phẩm nấm linh chi có chất lượng , có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hãy tham khảo các sản phẩm nấm linh chi trên Siêu thị trưc tuyến ALOOLA .

Khi biết công dụng của nấm linh chi mang đến chắc hẳn bạn đã có những suy nghĩ riêng về cách dùng hay sử dụng về sản phẩm này . Hi vọng bài viết này mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích .Chúc các bạn sức khỏe và thành công .

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Xem thêm:

Tham khảo "":

Tin khác